- Thủy Tiên đã gửi những lời chúc mừng tới Sơn Tùng M-TP và hy vọng nam ca sĩ này sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

Phần biểu diễn của Thủy Tiên

EMA CONNECTION là đêm nhạc được MTV tổ chức với mục đích kêu gọi ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP, người sẽ đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2015 ở hạng mục Best Worldwide Act. Mặc cho cơn mưa tầm tã bất ngờ đổ xuống ngay khi chương trình bắt đầu, các nghệ sĩ tham gia cùng khoảng gần 1000 khán giả vẫn ở lại cho đến những tiết mục cuối cùng.

Dù được xếp vào lớp ca sĩ đàn chị nhưng Thủy Tiên vẫn biểu diễn rất sung để ủng hộ đàn em. Dưới cơn mưa nặng hạt, bà xã của Công Vinh vẫn không ngại ngần thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ và cuốn hút. Nhờ tiết mục này mà không khí của đêm nhạc nóng lên trông thấy. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Sơn Tùng M-TP và hy vọng nam ca sĩ này sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

Cùng với Thủy Tiên, các ca sĩ khách mời khác góp mặt trong chương trình cũng đều dành những lời có cánh cho nhân vật chính. Hòa Minzy tự nhận mình là một fan của Sơn Tùng M-TP. Hương Tràm khẳng định: "Đã là một cô gái thì chỉ có điên mới không thích Sơn Tùng!" Còn nhóm Bee T lại chia sẻ giọng ca người Thái Bình là một hình mẫu để những nghệ sĩ trẻ hướng tới.

Sơn Tùng MTP thể hiện 'Em của ngày hôm qua'

Xuất hiện ở phần cuối của chương trình, Sơn Tùng M-TP không còn tỏ ra mệt mỏi như những ngày qua. Anh tỏ ra khá xúc động khi chứng kiến các fan đội mưa để chờ mình. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng không quên kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình cho cuộc đua trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á đang diễn ra.

Đến với đêm nhạc, Sơn Tùng tiếp tục mang trở lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như Âm thầm bên em, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua...và đều nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông bên dưới.

Sau khi trở thành đại diện của Việt Nam, hiện Sơn Tùng đang bước tiếp vào vòng đấu khu vực Đông Nam Á. Nếu chiến thắng, anh sẽ có cơ hội được góp mặt trong buổi lễ trao giải MTV EMA sẽ diễn ra tại Italia.

Phong Vũ