- Đều là người nổi tiếng nên không tránh khỏi những thị phi, thế nhưng những cặp vợ chồng này vẫn luôn vững vàng trước những sóng gió để có 1 tổ ấm thật vẹn toàn.

Mỹ Linh – Anh Quân

{keywords}

Thời điểm cô ca sĩ nổi tiếng với mái tóc tém chấp nhận đến với chàng nhạc sĩ đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có một cô con gái riêng đã làm xôn xao dư luận. Ai cũng nghĩ rằng quyết định đó sẽ mang lại nhiều thiệt thòi cho Diva Mỹ Linh. Tuy nhiên, suốt bao năm qua, những nghi ngờ đó đã dần tan biến.

Nhìn vào gia đình của Anh Quân và Mỹ Linh bây giờ, không ai có thể nhận ra rằng trong đó có tồn tại cảnh mẹ ghẻ con chồng, mà thay vào đó là một ông chồng tài năng và hết mực thương yêu vợ con, một người vợ thành công rực rỡ không chỉ bởi giọng hát hiếm có mà còn bởi cách quán xuyến gia đình quá tài năng của chị.

Thủy Tiên - Công Vinh

{keywords}

Cặp đôi quen nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Chuyện tình cảm trước đây của họ gặp nhiều khó khăn khi bị cho là "bắt tay" để đánh bóng tên tuổi.

Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định về sống chung với một buổi lễ đính hôn tại Kiên Giang, quê nhà của Thủy Tiên, xóa bỏ những tin đồn trước đó.

Khán giả từ chỗ dị nghị chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi cả hai đều cân xứng về tài và sắc. Thủy Tiên có vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng còn Công Vinh rắn rỏi và nam tính. Cặp vợ chồng luôn thể hiện sự xứng đôi qua từng bộ ảnh.

Vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Ngày 27/12 vừa qua, cặp đôi này đã chính thức làm đám cưới.

Đức Thịnh – Thanh Thúy

{keywords}

Người hâm mộ dành tặng cho Đức Thịnh – Thanh Thúy danh hiệu “cặp đôi hoàn hảo” của làng giải trí Việt quả thực không sai chút nào khi mà cả hai vừa xây dựng sự nghiệp bền vững lại vừa giữ được tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Cả hai bắt đầu để ý đến nhau từ khi Thanh Thúy tham gia vào một vở kịch mà Đức Thịnh làm đạo diễn. Suốt một thời gian tìm hiểu nhau cho đến khi kết hôn và chào đón quý tử Cà Phê chào đời đến giờ, cặp đôi luôn giữ gìn “chìa khóa” cốt lõi nhất để xây dựng hạnh phúc đó chính là phải biết lắng nghe và hiểu nhau.

Minh Khang – Thúy Hạnh

{keywords}

Mặc dù hiện tại cả Minh Khang và Thúy Hạnh đều là nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt nhưng gần như rất hiếm khi công chúng được nghe về một scandal nào liên quan đến đời tư của hai người. Thay vào đó là hình ảnh một gia đình luôn ấm áp, tràn đầy tiếng cười của hai cô công chúa nhỏ Suli và Suti.

Tuấn Hưng - Hương Baby

{keywords}

Cách nhau tới 12 con giáp, Tuấn Hưng sinh năm 1978 còn Hương Baby sinh năm 1990, vậy mà khi sánh bước bên nhau họ vẫn đẹp đôi. Quen nhau từ nhóm chơi thân của nhóm B.sily, cả 2 vài lần giận hờn xa nhau nhưng có lẽ là duyên số hai người lại tái hợp. Đám cưới của họ sau 4 năm hẹn hò là kết quả ngọt ngào mà bất cứ cặp đôi nào cũng ao ước và thầm ghen tị. Hiện tại, cặp vợ chồng đang rất hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng hơn 5 tháng tuổi.

Khải Anh – Đan Lê

{keywords}

Câu chuyện tình đầy sóng gió của Khải Anh và Đan Lê đã từng nhận không ít những ý kiến trái chiều của dư luận đặc biệt là thời điểm cô MC xinh đẹp của Dự báo thời tiết ly hôn với BTV Xuân Tùng rồi kết hôn với Khải Anh chỉ 2 tháng sau đó. Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, Khải Anh và Đan Lê đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tình yêu sẽ vượt qua tất cả. Hiện tại, cả hai đang sống những ngày tháng vô cùng hạnh phúc với 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

{keywords}

Lưu Hương Giang quen biết nhạc sỹ Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái mình - nhạc sỹ Lưu Thiên Hương.

Vào thời điểm đó, Hồ Hoài Anh đã là một nhạc sỹ tên tuổi với nhiều bài hát được yêu thích và có phòng thu riêng của mình. Còn Lưu Hương Giang chỉ là gương mặt mới nổi chưa tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc.

Lưu Hương Giang hiện đang rất hạnh phúc với mối tình cùng 'thầy giáo' Hồ Hoài Anh. Tuy đã kết hôn khá lâu nhưng tình cảm của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Lưu Hương Giang chia sẻ: ‘Nhân ngày 20/11 mình cũng nhắn tin chúc mừng chồng lúc sáng và anh ấy đọc xong chỉ cười tủm tỉm chứ không nói gì. Dù gì cũng là cảm ơn thầy vì bao phen vất vả dạy thanh nhạc'. Sự hóm hỉnh và đáng yêu của cặp đôi Cu Tí và Cải Bắp đã khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Hiện cả hai đã có 1 cô con gái rất đáng yêu.

Hoàng Linh - Trung Nghĩa

{keywords}

Hoàng Linh - Trung Nghĩa được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Cặp MC này đã trải qua một chuyện tình hết sức đặc biệt trước khi quyết định kết hôn.

Trung Nghĩa quen Hoàng Linh từ năm 2006 qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Năm 2007, Hoàng Linh cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống" trên VTV6. Vì kém tuổi Hoàng Linh nên mặc dù đã thích "người chị" này nhưng Trung Nghĩa vẫn không dám nói ra. Sau 10 ngày hẹn hò, Trung Nghĩa mua nhẫn ngỏ lời cầu hôn với Hoàng Linh dù miệng vẫn gọi 'cậu' xưng 'tớ'. Và không ngờ, Hoàng Linh đã nói "OK" với Trung Nghĩa. Hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc bên 2 cậu con trai sinh đôi kháu khỉnh.

Anh Thư (tổng hợp)