- Cô ca sĩ đã rủ chồng chụp ảnh để làm cover cho sản phẩm nhạc xuân mới nhất của mình.

 

Sự ra đời của bé Gấu - con trai đầu lòng Thu Minh và chồng Tây đã biến năm 2015 của cô trở nên viên mãn và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Để đánh dấu một năm chỉ đầy những niềm vui cũng như để đón Tết truyền thống sắp đến, Thu Minh đã cho ra mắt ca khúcVui như Tết - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Đặc biệt, ở lần phát hành sản phẩm này, chồng của Thu Minh - "gấu trắng" Otto cũng diện cả trang phục áo dài truyền thống để thực hiện phần minh họa mang "không khí Tết" nhất có thể dành cho bài hát của vợ. Hình ảnh doanh nhân người Hà Lan diện trang phục truyền thống Việt Nam và trìu mến nhìn Thu Minh càng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng này. 

Vui như Tết là sản phẩm nhạc xuân hiếm hoi của Thu Minh trong những năm gần đây. "Nữ hoàng nhạc dance" cho biết đây cũng là lần thu âm ca khúc xuân mà cô thực sự thoải mái, vui vẻsau một năm được "vui như Tết" suốt 365 ngày. Thu Minh hy vọng ca khúc này sẽ được vang lên khắp nơi, góp phần mang đến một cái Tết thật vui tươi, hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam trong dịp đầu năm mới Bính Thân 2016.

Phong Vũ