Zoe Kravitz là một trong những ngôi sao gây chú ý trên thảm đỏ sự kiện thời trang lớn nhất năm Met Gala diễn ra cách đây vài ngày ở New York, Mỹ. Nữ diễn viên sinh năm 1988 chọn chiếc đầm lưới lấp lánh của Saint Laurent tới sự kiện và gần như khoe trọn đường cong cơ thể trước ống kính. Bên cạnh những lời khen thì cũng có nhiều người "nóng mắt" với bộ trang phục này của mỹ nhân phim Dị biệt. 

 

"Tôi không hiểu sao người ta cứ thích mặc như khỏa thân thế nhỉ. Cô ấy đẹp mà, chả hiểu sao lại cần phải mặc cái váy như thế này", một người dùng bình luận trên Instagram hơn 6 triệu người theo dõi của Zoe Kravitz khi cô đăng hai bức ảnh từ sự kiện Met Gala ngày 15/9. Nữ diễn viên sau đó đã đáp trả: "Không thoải mái với cơ thể người khác là đầu óc có vấn đề. Đó chỉ là một cơ thể thôi mà, chúng ta ai chẳng có". 

{keywords}
Channing Tatum và Zoe Kravitz ở Met Gala 2021.

Zoe Kravitz tạo dáng tự tin trên thảm đỏ Met Gala một mình dù tới sự kiện cùng nam diễn viên Channing Tatum, người cô đang hẹn hò. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên công khai đến một sự kiện cùng nhau sau khi họ chính thức hẹn hò từ tháng 8/2021. Channing Tatum sinh năm 1980, hơn Zoe Kravitz 8 tuổi. Cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

{keywords}
Trước Met Gala 2021, Zoe Kravitz cũng từng gây sốc khi tới sự kiện này năm 2018 trong bộ đầm ren đen cut out táo bạo. 

Quỳnh An

Những bộ cánh kỳ dị ở Met Gala 2021

Những bộ cánh kỳ dị ở Met Gala 2021

Kim Kardashian bịt kín từ đầu đến chân, bạn gái của tỷ phú Elon Musk thì mang cả gươm lên thảm đỏ Met Gala năm nay.