{keywords}
Yến Trang khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện hình ảnh đầy quyến rũ, gợi cảm trong bộ ảnh mới. Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh thời trang này, Yến Trang cho biết cô muốn đem lại hình ảnh đa dạng trong các phong cách của người phụ nữ.
{keywords}
Trong trang phục vest màu đen, Yến Trang thể hiện ngôn ngữ hình thể và biểu cảm sắc sảo của người phụ nữ mạnh mẽ, trưởng thành và từng trải.
{keywords}
Trong những khung hình thả dáng bên hồ bơi, nữ ca sĩ thể hiện khía cạnh quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ.


{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Yến Trang với những tạo dáng năng động, nhí nhảnh trong chiếc váy xếp li vàng biểu tượng cho nắng hè.
{keywords}
Cùng đó, Yến Trang cũng tiết lộ bí quyết ăn kiêng, giữ dáng nhưng vẫn đủ năng lượng, đảm bảo sức khỏe. Yến Trang cho biết cô thường dùng sữa chua Hy Lạp cùng với việt quất, dâu tây và chuối, các loại hạt, nước ép rau xanh. Đặc biệt luôn ăn bữa tối trước 19 giờ
{keywords}
Để duy trì vóc dáng chuẩn, Yến Trang tập thể dục đều đặn từ 3-5 ngày một tuần. Đây vừa là cách giúp cô yêu bản thân mình hơn, vừa giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và có nhiều năng lượng.
{keywords}
Yến Trang không quá gò ép với chuyện ăn kiêng, bởi mỗi khi đi du lịch, Yến Trang vẫn cho phép mình “thả ga”. Sau đó, để cân bằng lại, cô sẽ áp dụng chế độ ăn nhiều rau, hạn chế tinh bột và tập thể dục khi trở về từ chuyến đi.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ tiết lộ, trong thời điểm dịch bùng phát trở lại, cô cũng tận dùng thời gian đó tìm cho mình những bài hát hay và đang dự định cho một sản phẩm âm nhạc trở lại với giới giải trí.

Hùng Cường

Lê Hà vẫn quyến rũ, gợi cảm dù đã là mẹ hai con

Lê Hà vẫn quyến rũ, gợi cảm dù đã là mẹ hai con

Với những hình ảnh quyến rũ  nhiều người không tin rằng Lê Hà đã là bà mẹ hai con.