{keywords}
Yaya Trương Nhi nổi bật giữa phố phường với gam hồng tươi tắn. 
{keywords}
Cách mix phụ kiện cùng lối trang điểm của Yaya Trương Nhi cũng gây ấn tượng với người đối diện.
{keywords}
 Là nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu...
{keywords}
Riêng với công việc diễn xuất, cô góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Ám ảnh... Về đời tư, Yaya Trương Nhi từng có 6 năm hẹn hò với ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhưng hiện tại, người đẹp không còn muốn nhắc tên bên cạnh bạn trai cũ.
{keywords}
Dù chưa có hoạt động nổi bật trong suốt thời gian qua, nhưng trên mạng xã hội, Yaya Trương Nhi lại thu hút sự quan tâm khi thường xuyên khoe vẻ đẹp hút mắt.
{keywords}
Nói về bí quyến giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống, người đẹp chia sẻ cô có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên. Thời gian qua dù khá bận bịu với nhiều công việc nhưng tình cô vẫn luôn chú tâm tới việc duy trì tập thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh để giữ vóc dáng.
{keywords}
Cô cho biết chỉ cần phá vỡ một vài lần là đã tạo thói quen xấu cho bản thân nên luôn giữ đúng nguyên tắc.
{keywords}
Vẻ xinh đẹp và cuốn hút của Yaya Trương Nhi.

Ngân An

Yaya Trương Nhi dùng khăn thay áo, sexy dạo phố

Yaya Trương Nhi dùng khăn thay áo, sexy dạo phố

 - Vừa có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở Singapore, Yaya Trương Nhi mới đây lại cực chất khi dạo phố Sài Gòn với phong cách vừa sexy vừa cá tính.