Y Phụng, mỹ nhân từng được coi là bom sex màn ảnh thập niên 1990 và cũng là bạn gái một thời của tài tử Lý Hùng vừa khoe những bức ảnh cưới đẹp như mơ trong trang phục bikini trên biển. 

{keywords}

Y Phụng vốn là một trong những diễn viên gây sốt màn ảnh thời phim mì ăn liền. Cô không chỉ được người hâm mộ biết đến với hình ảnh sexy mà còn được biết đến với tư cách bạn gái một thời của diễn viên Lý Hùng.

Y Phụng và Lý Hùng từng có mối tình kéo dài 4 năm nhưng khá kín tiếng, mãi về sau cả hai mới thừa nhận mối quan hệ này.

{keywords}

Lý Hùng thì là mẫu người trong mơ của nhiều cô gái nhưng đến nay vẫn chưa kết hôn dù đã sắp bước sang tuổi 50. Trong khi đó, Y Phụng đã sang Mỹ và trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Cô khá kín tiếng trong cuộc sống riêng nên đã khiến nhiều fan bất ngờ khi tung những bức ảnh cưới vô cùng nóng bỏng và phóng khoáng lên trang cá nhân ngày 30/10. 

{keywords}

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing hồi tháng 5, Y Phụng cho hay cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài 7 năm và chuyện tình cảm giữa cô và Lý Hùng đã kết thúc cách đây hơn 10 năm. Tuy vậy nữ diễn viên vẫn dành những lời tốt đẹp cho người cũ.

"Anh Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Tôi biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Anh Hùng kín tiếng lắm, nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của anh nhưng tôi tin chắc anh sẽ sớm kết hôn thôi".

Hoài Thu 
Ảnh: FBNV