Đỗ Thu Thảo Nguyên sinh năm 1997, đến từ Thanh Hoá. Cô cao 1,67 m cùng số đo ba vòng 88-62-90 cm. Thảo Nguyên gây ấn tượng không chỉ ở vẻ đẹp nhẹ nhàng, rạng rỡ mà còn ở vẻ đẹp ở trí tuệ khi đã trở thành một nữ CEO trong lĩnh vực truyền thông. 

{keywords}

Thảo Nguyên sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, phù hợp với Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Vừa tốt nghiệp Học viện Ngân hàng nhưng trước đó, Thảo Nguyên đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Mang đam mê là một doanh nhân, người đẹp từng nhiều lần thất bại, nhưng với sự cố gắng, học hỏi từng ngày, quả ngọt cũng sớm đến với cô gái trẻ.

Chia sẻ với VietNamNet, cô cho biết: "Tôi đã từng làm nhân viên bán trà sữa, đi phát tờ rơi, từng làm dẫn chương trình ở các trung tâm thương mại, sang năm thứ hai tôi bắt đầu kinh doanh một quán ăn nhỏ và mở một dịch vụ cung cấp hoa tươi nhưng đều thất bại".

{keywords}{keywords}
"Cân bằng lại giữa việc học và làm, tôi quyết định đi làm thêm nhân viên văn phòng ở vị trí kinh doanh. Va vấp và trưởng thành sau nhiều công việc, đến năm thứ ba tôi cùng người bạn thân nhất quyết định mở công ty riêng và hiện giờ tôi là một CEO của một công ty truyền thông", 9x chia sẻ thêm với VietNamNet. 

Từng đạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Tài sắc Việt vào năm 2018, nhưng vì còn e dè, tự ti về chiều cao nên người đẹp không đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam năm đó. Quyết định ghi danh tham dự ở năm 2020, Thảo Nguyên cho biết cô muốn thử sức mình để sau này nhìn lại thanh xuân, bản thân sẽ không tiếc nuối.

{keywords}{keywords}

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, 9x còn là một diễn viên. "Tôi từng có cơ duyên được NSƯT Quang Tèo mời đóng phim cùng trong bộ phim hài "Chém không ra gió" và phim hài Tết "Hiệp sĩ làng". Tuy nhiên tôi lại không dám lấn sâu vào công việc là diễn viên mặc dù rất yêu nghệ thuật, tôi chỉ muốn trải nghiệm còn đam mê vẫn là kinh doanh", Thảo Nguyên bộc bạch. 

Được mọi người nhận xét có tính cách dễ gần, hoà đồng, thân thiện, không những vậy cô còn thế mạnh là nấu ăn. Ước mơ của Thảo Nguyên là có thể mở một nhà hàng chay. 

Người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động nhân ái có ý nghĩa, đi các chuyến thiện nguyện, trao quà cho các bệnh nhân khoa thận - Bệnh viện Bạch Mai, khoa tim mạch - Bệnh viện Nhi Trung ương và trao quà những nạn nhân chất độc da cam, những người vô gia cư, có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Nội.

"Tôi luôn tâm niệm làm phúc trước khi làm giàu. Bản thân chỉ đang ở chặng đường khởi nghiệp, mỏng lực cả về tài chính và kinh nghiệm nhưng rất thích tham gia những hoạt động từ thiện", cô chia sẻ. 

{keywords}

Là người giàu lòng nhân ái, người đẹp 9X thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Đặt mục tiêu vào đến Top 3, Thảo Nguyên chia sẻ hiện cô đang tập trung cao độ, duy trì phong thái tốt nhất cho đến ngày diễn ra cuộc thi. Người đẹp có chế độ ăn ngủ, sinh hoạt hợp lý, thường xuyên đi tập thể thao để hoàn thiện vóc dáng. Bên cạnh đó, cô cũng tập múa và nhảy để chuẩn bị cho phần thi tài năng, trau dồi kĩ năng ngoại ngữ giúp bản thân tự tin nhất có thể.

Thanh Phúc

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020, đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được câu hỏi suy nghĩ ra sao khi chưa là hoa hậu đương nhiệm được chấm thi như Đỗ Mỹ Linh đã từng có cơ hội.