Mới đây, Xuân Lan đăng trọn bộ ảnh pre-wedding thực hiện tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng cùng dòng chia sẻ đầu tiên sau đám cưới chiều 1/1.

{keywords}
Xuân Lan đã có những chia sẻ về đám cưới bí mật với Việt kiều Mỹ.

Cô viết: "Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi.

Xin lỗi những người luôn thương yêu tôi mà chưa nhận được tin mừng. Vì em tổ chức nhỏ gọn chỉ có 50 người thân nhất của hai bên nên em sẽ hẹn mọi người chia vui sau ạ. Cám ơn những lời chúc của những anh, chị, em, bạn bè . Em biết mọi người thương em. Và em cũng thương mợi người. Xin lỗi vì không thể trả lời hết tất cả các tin và comment chúc mừng. Nhưng em xin ghi nhớ cảm tình của mọi người dành cho em".

{keywords}
Nhiều người vui mừng khi Xuân Lan lên xe hoa.

Về việc giữ bí mật đến khi phút chót, Xuân Lan nói: "Vì chuyện tình cảm lần này đối với tôi vô cùng quý giá. Nên tôi rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Rất mong được mọi người chúc phúc".

Siêu mẫu cũng đính chính rằng chú rể Nguyễn Ngọc Lâm lớn hơn mình 3 tuổi chứ không phải kém tuổi; là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất chứ không phải quay phim như thông tin mạng.

Chồng Xuân Lan - anh Nguyễn Ngọc Lâm cũng chia sẻ: "Hôm nay là ngày đám cưới của tôi. Một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Tôi chờ đến 44 năm mới có ngày hôm nay. Tôi vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình và hôm nay Chúa đã ban cho tôi một người vợ và 1 con gái mà tôi nghĩ hạnh phúc chỉ là căn bản (standard) trong cuộc sống. Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gđ mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời.

Cảm ơn vợ đã yêu anh và lúc nào cũng nghĩ cho anh hết. Cảm ơn con gái “Thỏ” đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc Ba xin yêu thương Mẹ con trước. Vì hạnh phúc của ba mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con".

Chiều 1/1, siêu mẫu Xuân Lan bí mật làm đám cưới ở Đà Nẵng; phải đến khi những người bạn chia sẻ hình ảnh, khán giả mới biết cô cưới.

Xuân Lan từng trải qua 2 mối tình dang dở, một lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2013, Xuân Lan hạ sinh bé Thỏ cho bạn trai khiến cô chịu áp lực lớn từ các điều tiếng, tin đồn. Vì vậy, khi siêu mẫu chính thức lên xe hoa ngày đầu năm mới, nhiều khán giả mừng cho cô.

Mời quý vị xem clip:

Gia Bảo

Siêu mẫu Xuân Lan làm đám cưới ở Đà Nẵng với Việt kiều Mỹ

Siêu mẫu Xuân Lan làm đám cưới ở Đà Nẵng với Việt kiều Mỹ

Chiều 1/1, siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng với khoảng 50 khách mời.