Siêu mẫu Xuân Lan cùng ê-kíp mới tổ chức buổi công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt NamVietnam Runway Fashion Week 2020 diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện được ra mắt sau thời điểm dịch bệnh được kiểm soát với mong muốn thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam tìm được hướng đi và phát triển tốt hơn sau thời gian dài ngưng trệ. 

{keywords}
 Nữ siêu mẫu chia sẻ tâm huyết về chuỗi chương trình mình thực hiện nhiều năm nay. 

2 sự kiện năm nay được tổ chức song song ở cùng thời điểm. Theo thông tin từ ban tổ chức, dự kiến có 800 người mẫu và mẫu nhí tham gia trình diễn cùng 24 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang góp mặt như: Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Trương Thanh Long, Hà Duy...

Nguyễn Ngọc Lâm - chồng Xuân Lan với vai trò Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: "Tôi chọn chủ đề Rừng cho sự kiện bởi nó là lá phổi xanh của trái đất, mang ý nghĩa của sự sống, sự sinh tồn". Ông xã Xuân Lan cũng ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại First Interactive Technology, tôn lên chủ đề show và thông điệp bộ sưu tập.

{keywords}
Xuân Lan mời ông xã Ngọc Lâm tiếp tục đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn cho chương trình sắp tới.  

Tại sự kiện, Xuân Lan với vai trò người sáng lập chia sẻ nỗi trăn trở về tình hình làng thời trang trong nước cũng như kỳ vọng về thế hệ trẻ tiếp nối. Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nữ siêu mẫu và ban tổ chức cũng gặp nhiều khó khăn về chi phí và kêu gọi tài trợ. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng giữ sân chơi thời trang một năm ít nhất 3 mùa.

Theo Xuân Lan, với tâm thế một siêu mẫu đồng thời cũng là người mẹ của con nhỏ, cô muốn mang đến một sân chơi thời trang thực sự lành mạnh, bổ ích, không gây tổn thương cho chính trẻ em và những phụ huynh có con mình tham gia. 

Về vụ ồn ào liên quan đến talkshow của nữ siêu mẫu với diễn viên Trọng Hưng những ngày gần đây, liệu có hay không chiêu trò thu hút chú ý của Xuân Lan trước thềm show diễn ra? Trước thông tin này, siêu mẫu thẳng thắn phản biện tất cả chương trình có mình tham gia sẽ không có chỗ cho ồn ào, tiêu cực. Mặt khác, bản thân cô nhiều năm làm nghề cũng không cho phép mình thực hiện những chiêu trò bẩn. 

"Tôi là người dám làm dám chịu. Tôi đưa ra những chính kiến trong chương trình của mình sản xuất và chịu trách nhiệm lời nói của mình. Và cũng nên lưu ý rằng mỗi chương trình sẽ có những đối tượng khán giả khác nhau và tôi luôn tách bạch mọi thứ. Suy cho cùng, những gì tôi truyền tải đều đảm bảo tính tích cực và định hướng học trò, những thế hệ kế cận bởi chính họ là người sẽ chịu tác động rõ nhất", cô khẳng định. 

{keywords}
Xuân Lan gần đây gây chú ý dự luận khi chia sẻ câu chuyện liên quan đến nam diễn viên - đạo diễn Trọng Hưng. 

Nữ siêu mẫu gần đây thực hiện một talkshow của mình với chủ đề "người thứ ba" và bật mí phần nào về nhân vật trong câu chuyện ly hôn giữa nam diễn viên - đạo diễn và vợ cũ gây ồn ào thời gian qua. Ngay lập tức, khán giả liên tưởng đến Âu Hà My và Trọng Hưng. Xuân Lan cũng từng bày tỏ thái độ không vui khi ê-kíp của Trọng Hưng tấn công cô trên mạng xã hội. 

Thúy Ngọc

Xuân Lan: Tôi bí mật kết hôn vì không muốn bị bàn tán

Xuân Lan: Tôi bí mật kết hôn vì không muốn bị bàn tán

Xuân Lan chia sẻ lý do giữ kín hôn lễ của mình cùng chồng vì muốn bình yên, không phải chịu những bàn tán hay tác động từ dư luận bên ngoài.