Trong các lễ hội âm nhạc vừa qua, đặc biệt là Coachella 2019, xuất hiện những cô nàng nóng bỏng khiến cả cộng đồng mạng bàn tán xôn xao bởi họ đang tạo ra một xu hướng bikini vô cùng táo bạo - bikini từ băng dính. 

{keywords}
Joel Alvarez cùng các người mẫu trên trang phục đồ bơi bằng băng dính của anh tại lễ hội Coachella 2019 vừa qua.

Người sáng tạo ra bộ trang phục độc đáo này là Joel Alvarez, một nhà thiết kế đến từ Miami, Mỹ. Anh đã sử dụng trí tưởng tượng và những cuộn băng dính chống tĩnh điện để tạo hình đồ bơi lên những cô gái khỏa thân nóng bỏng.

{keywords}
Joel Alvarez cũng đã trình diễn những ý tưởng của mình tại các Tuần lễ thời trang New York, Miami và gần đây nhất là Palm Spring trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Coachella. Ảnh: Getty.

"Cha đẻ" của xu hướng này chia sẻ rằng anh đã nảy ra ý tưởng này khi còn là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, Joel đã yêu cầu một người mẫu của mình thực hiện bộ trang phục này ở tấm hình cuối và thật khó có thể tưởng tượng nó lập tức trở thành trào lưu bùng nổ trên mạng xã hội.

Về mặt nghệ thuật, Joel Alvarez đã cực kỳ khéo léo trong việc cắt từng mảnh của băng dính chống tĩnh điện đủ màu thành hình tam giác, ngũ giác và dán chúng lên cơ thể theo các kiểu dáng khác nhau. Đương nhiên, anh cũng che đi những bộ phận nhạy cảm, nhưng ai cũng biết rằng người mặc không có gì khác trên cơ thể ngoài băng dính.

Được biết, để được "ông Hoàng băng dính" tạo ra những tác phẩm này cùng một buổi chụp hình riêng, khách hàng phải chi từ 12-24 triệu đồng cùng một thỏa thuận chặt chẽ về việc đụng chạm trên cơ thể.

{keywords}
Để được chính "cha đẻ" của trào lưu này thực hiện các tác phẩm nghệ thuật, khách hàng phải chi từ 12-24 triệu đồng. Con số này cũng lên tới 1,26 tỷ đồng để thực hiện một sự kiện trình diễn trực tiếp.

Trên website Black Tape Project của Joel Alvarez cũng bán những trang phục độc đáo này chỉ với giá khoảng 600 nghìn đồng hoặc 1 triệu đồng và khách hàng có thể tự "mặc" lên người. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo rằng nó không thể chịu được nước hay mồ hôi cơ thể và có thể bong ra bất cứ lúc nào.

Dù xu hướng bikini này cũng có chất nghệ, nhưng hầu hết cộng đồng mạng đều để ý rằng "ông Hoàng băng dính" chỉ hướng tới đến những cô người mẫu có thân hình hoàn hảo. Mọi người cho rằng nó đem lại hình ảnh đầy phản cảm, lộ liễu và khiến mọi người có cái nhìn lệch lạc về quy chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ.

(Theo Zing) 

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Phương Khánh diện bikini nóng bỏng, khoe chân dài thẳng tắp sau khi giảm 10 kg

Hoa hậu Trái Đất 2018 vừa tung ra những hình ảnh vô cùng táo bạo, nóng bỏng trong trang phục bikini trên nóc một toà nhà cao tầng.