{keywords}
Hưởng ứng Tuần lễ phụ nữ toàn quốc mặc áo dài, trong tháng 3 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ “tung” ra những bộ sưu tập áo dài để những người phụ nữ bình thường có thể mặc đi lễ, tiệc, dạo phố, thậm chí là những nơi công sở để đưa chiếc áo dài vào cuộc sống, chứ không chỉ trên sàn diễn.
{keywords}
Anh chia sẻ: "Xu hướng áo dài năm nay sẽ thịnh hành những chiếc áo có tà dài kết hợp với phụ kiện mang màu sắc của Việt Nam. Về màu sắc, xu hướng năm 2020 hướng về những màu sắc tươi trẻ, hoa văn có tính hội họa, thêu đính mang tính cầu kỳ hơn. Đặc biệt, năm nay những chiếc áo dài có yếu tố di sản sẽ “lên ngôi”.
{keywords}
“Những chiếc áo dài sẽ được gắn hình ảnh di sản điều đó sẽ làm cho chiếc áo dài đẹp hơn. Đó là hình ảnh những di sản của đất nước đã được tổ chức UNESSCO công nhận, hay những di sản gắn với nét đẹp đặc trưng của một tỉnh, thành nào đó”, NTK cho biết.
{keywords}
BST “Women in love” (Người đàn bà đang yêu) lấy nguồn cảm hứng từ những năm 2014-2015, khi đi thăm nhà thờ Đức Bà Paris. 
{keywords}
Đặc biệt, để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), NTK có ưu đãi dành cho những chị em đang công tác tại Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam không có điều kiện nhưng vẫn có những chiếc áo dài ưng ý để tham dự các sự kiện trọng đại.
{keywords}
Mặc áo dài là nét đẹp văn hoá của người Việt. 

 

{keywords}
Những cô gái trong tà áo dài thướt tha đã là thương hiệu của Việt Nam. 


Ngân An

 

Chiêm ngưỡng áo dài Việt Nam qua các thời kỳ

Chiêm ngưỡng áo dài Việt Nam qua các thời kỳ

“Áo dài và hoa”là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”, do Hội LHPN Việt Nam tổ chức trong năm 2020 nhằm tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.