Chia sẻ với VietNamNet, Kim Duyên cho biết có các biểu hiện sốt và đau họng từ lúc về Việt Nam ngày 3/1/2022 sau khi tham gia chương trình thời trang ở Dubai. Cô được theo dõi và vừa test nhanh dương tính với SARS-CoV-II. Trước đó, khi trước khi bay ở Dubai và transit ở Hà Nội cô đều có kết quả âm tính. Hiện tại, mọi người trong đoàn đi cùng Kim Duyên vẫn đang theo dõi sức khoẻ tại nhà 3 ngày theo yêu cầu.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên cũng cho biết đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn. Cô bày tỏ lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và hỏi thăm.

{keywords}
Á hậu Kim Duyên mắc Covid-19

Tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên đã có những trải nghiệm thật thú vị tại đất nước Israel và lọt top 16 của cuộc thi. Dù không thể đi sâu, Kim Duyên đã chứng tỏ sự nỗ lực và màn lột xác trong đêm bán kết. Sau đó, cô sang Dubai tham gia chương trình trình diễn thời trang cùng Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Lệ Hằng.

Ở sân bay khi về Việt Nam, Kim Duyên xúc động viết: "Một hành trình với tất cả nỗ lực cố gắng, nụ cười nước mắt, hạnh phúc tiếc nuối, đầy đủ cảm xúc và tất cả xin cảm ơn tình cảm của những người anh, người chị của em, của gia đình, bạn bè và ê-kíp. Em biết ơn tất cả. Duyên cảm ơn sự yêu thương của cả nhà đã dành cho Duyên suốt hành trình vừa qua nhiều lắm ạ".

{keywords}
Á hậu Kim Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Nguyễn Dương

Khánh Ngân, Kim Duyên thướt tha áo dài của NTK Vũ Việt Hà

Khánh Ngân, Kim Duyên thướt tha áo dài của NTK Vũ Việt Hà

NTK Vũ Việt Hà ra mắt BST mới với tên gọi “Hái Mơ” tại triển lãm Expo. Qua đó góp phần tôn vinh giá trị văn hóa, đồng thời giới thiệu ngành dệt vải thủ công truyền thống của Việt Nam.