Tối 29/11 (giờ Mỹ), người đẹp Ellen Smith - đại diện bang Kentucky - chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2021. Cô là người thứ hai của bang Kentucky lên ngôi. Trước đó, hoa hậu Tara Conner, từng chiến thắng năm 2006 và lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. 

Hoa hậu Mỹ là lần đầu Ellen thi nhan sắc. Cô đăng ký Miss Kentucky hồi đầu năm và đăng quang đại diện bang tham gia cuộc thi toàn quốc. Các người đẹp Caitlyn Vogel và Ashley Carino lần lượt đoạt danh hiệu Á hậu 1 và 2.

{keywords}
Ellen Smith đăng quang Miss USA 2021

Ellen Smith sinh ra và lớn lên ở thị trấn Germantown, bang Kentucky, tốt nghiệp loại ưu trường trung học Shawnee. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và thể thao ở trường như hợp xướng, dàn nhạc, bóng chuyền và diễn kịch.

Ellen Smith tốt nghiệp ngành Báo chí Truyền hình và Chính trị tại ĐH Kentucky năm 2020. Cô từng thực tập tại Đài Fox News và học một kỳ ở Florence (Ý). Ellen làm việc tại đài WHAS11 News ở thành phố Louisville cuối năm 2020.

Sau khi lên ngôi, Ellen Smith sẽ lên đường gấp để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ lần 70 ở Israel. Cuộc thi hiện đang bắt đầu những ngày đầu tiên đón, thử trang phục và ghi hình một số hoạt động các thí sinh. Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện Việt Nam so tài tại cuộc thi. Hoa hậu Pháp Clémence Botino vừa được xác nhận mắc Covid-19 và phải tiến hành cách ly riêng tại khách sạn. 

Đ.N

Hoa hậu Pháp mắc Covid-19, tiếp xúc 5 thí sinh Miss Universe 2021

Hoa hậu Pháp mắc Covid-19, tiếp xúc 5 thí sinh Miss Universe 2021

Clémence Botino được xác nhận đã dương tính với Covid-19 khi có mặt ở Israel tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô đã tiếp xúc với 5 người đẹp khác khi trò chuyện với nhau trước khi xác nhận bị nhiễm.