Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, đơn vị quản lý của hoa hậu Khánh Vân chuẩn bị phát sóng chương trình Road To Miss Universe (Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ) giới thiệu quá trình rèn luyện kỹ năng, tập luyện của Khánh Vân trong thời gian qua.

{keywords}
Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến hướng dẫn Khánh Vân về catwalk.

Trong tập 1, Khánh Vân sẽ trải qua phần huấn luyện về kỹ năng catwalk. Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương là khách mời đảm nhiệm vai trò theo dõi và hướng dẫn cho Khánh Vân.

Ở teaser giới thiệu, sau khi Khánh Vân catwalk, Võ Hoàng Yến nhận xét: "Trong quá trình em đi, em không cười. Em hơi giống người mẫu quá", còn Vũ Thu Phương chia sẻ: "Em đang không cười, sau đó cười, rồi lại không cười, giao đãi đó hơi kém duyên".

{keywords}
Vũ Thu Phương chê Hoa hậu Khánh Vân catwalk kém duyên.

Trong phần giới thiệu, Khánh Vân tâm sự về việc có những khán giả không ủng hộ và dùng những lời nói, bình luận khiến cô tổn thương. Võ Hoàng Yến động viên: "Không có những lời chê bai, chắc chắn sẽ không bao giờ có một người nổi tiếng", còn Vũ Thu Phương cho rằng hoa hậu phải đối mặt với ý kiến trái chiều là cái giá của việc được đội vương miện.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô từng tham gia cuộc thi năm 2015 và lọt vào Top 10, Phạm Hương là người đăng quang. Cả 2 năm, cô đều giành được giải Người đẹp áo dài. Trong suốt hơn 1 năm qua, nhiều công việc của cô bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, bao gồm cả việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị lùi lại tới tháng 5 sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 là cuộc thi lần thứ 69 sẽ được tổ chức ngày 16/5/2021 tại Khu nghỉ dưỡng và Casino Seminole Hard Rock, Hollywood, Florida, Hoa Kỳ.

H.N

Khánh Vân cùng NSND Bạch Tuyết hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga

Khánh Vân cùng NSND Bạch Tuyết hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga

Hoa hậu Khánh Vân và NSND Bạch Tuyết kết hợp cùng nhau trong một dự án nghệ thuật của NTK Lê Long Dũng, đồng hoá thân thành Thái hậu Dương Vân Nga – nhân vật lịch sử nổi tiếng của Việt Nam và sân khấu cải lương.