{keywords}
Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son trình làng các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập mới. Cặp đôi tiếp tục chứng tỏ độ nhạy bén trong xử lý màu sắc và chất liệu để tạo nên một tổng thể tranh sinh động trên váy áo. 

 

{keywords}
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh kinh điển L’’avventura - Cuộc phiêu lưu của đạo diễn người Ý Michelangelo với những hành trình lãng du về đất trời với tình yêu bao la. Chất liệu cho trang phục cũng gắn liền với thiên nhiên như lụa tơ tằm, tafta, chifont...

 

{keywords}
Các màu xanh, hồng nhạt, vàng mơ, cam san hô là gam màu ưa thích của Vũ Ngọc & Son. Phom dáng váy đầm maxi, váy bút chì, váy suông cũng được hai nhà mốt lăng xê trong bộ sưu tập lần này.

 

{keywords}
Với các mẫu thiết kế dành cho nam giới, nhà thiết kế chú trọng chất liệu vải thô với phom oversize tạo sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thoải mái trong thời tiết mùa hè.

 

{keywords}
 “Các bộ sưu tập của chúng tôi được lấy cảm xúc từ mọi lúc mọi nơi, từ những điều giản dị và gần gũi với cuộc sống, đôi khi trong những hành trình khám phá hay đơn giản là nghe những bản nhạc hay cũng là những cảm xúc thăng hoa để cho ra đời bộ sưu tập…”, nhà thiết kế chia sẻ.

 

{keywords}
Show diễn dự kiến ra mắt hơn 100 mẫu thiết kế với tính ứng dụng cao xuyên suốt chương trình. Khách mời tham gia ngoài 40 siêu mẫu, hoa hậu… hàng đầu hiện nay còn có hơn 100 các ngôi sao, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

 

{keywords}
Hai nhà thiết kế kỳ vọng qua bộ sưu tập muốn muốn mang đến cho giới mộ điệu tinh thần hứng khởi, lạc quan cho những hành trình mùa hè lãng du qua mọi miền. Show diễn được tổ chức trên bến Bạch Đằng (TP HCM) vào ngày 30/6.

Tuấn Chiêu

Minh Tú, Tuyết Lan diễn thời trang trên đảo hoang

Minh Tú, Tuyết Lan diễn thời trang trên đảo hoang

Minh Tú, Tuyết Lan và nhiều người mẫu khác đã có buổi trình diễn trên đảo nhỏ ở Vịnh Hạ Long trong show diễn của NTK Hà Nhật Tiến.