Vũ Cát Tường có chiều cao khiêm tốn (1,6m), ngoại hình khá mờ nhạt thời mới ra mắt. Sau quá trình chăm chút cải thiện ngoại hình và định hình phong cách, ca sĩ được đánh giá cao về gout mặc. Từng chia sẻ với VietNamNet, Vũ Cát Tường muốn định hướng phong cách unisex (phi giới tính). Tuy vậy, cô thường mặc đẹp với menswear nhưng gây tranh cãi khi diện thời trang giàu tính nữ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Vũ Cát Tường đẹp "chuẩn" nam tính khi mặc vest, blazer. Đây là kiểu trang phục ổn định, an toàn của ca sĩ, phù hợp trên sân khấu hay thảm đỏ sự kiện, từ thiết kế trơn đến họa tiết. Chăm diện vest và blazer, Vũ Cát Tường luôn thanh lịch mà không nhàm chán. Đặc biệt, việc mặc "cây" vest giúp khắc phục những điểm khuyết cơ thể của ca sĩ: chiều cao khiêm tốn, vai nhỏ. 

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường nổi trội với cá tính trong thời trang. Mặc oversize, họa tiết hay phối nhiều kiểu trang phục... không dễ, nếu cô không đủ thẩm mỹ sẽ dễ thành mặc lỗi. 

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
 

Vũ Cát Tường cũng cho thấy không phải lúc nào cũng mặc rườm rà mới đẹp. Trong đời thường hoặc ra phố, cô mặc rất đơn giản, đôi khi chỉ là áo sơ mi, áo phông với quần jeans nhưng vẫn rất ấn tượng. Vũ Cát Tường cũng là số ít ca sĩ dám mặc đơn giản lên sân khấu mà không bị chìm.

Có thể vì quá nổi bật ở phong cách menswear mà Vũ Cát Tường chưa thành công khi thể hiện tính nữ trong phong cách của mình. Ca sĩ từng nhiều lần gây tranh cãi khi diện váy hoặc các xu hướng thời trang giàu tính nữ. Dù vậy, Vũ Cát Tường cũng có đôi lần thể nghiệm thời trang nữ tương đối ổn.

Clip: Vũ Cát Tường mặc cây vest hát "If" và "Leader":

Mỹ Niệm

Vũ Cát Tường góp tiền tác quyền chống dịch Covid-19, hạn mặn

Vũ Cát Tường góp tiền tác quyền chống dịch Covid-19, hạn mặn

100% phí tác quyền từ dự án Tomorrow (Ngày mai) sẽ được Vũ Cát Tường đóng góp cùng chung tay chống dịch bệnh và hạn mặn miền Tây.