Tóc Tiên sinh năm 1989. Cô sở hữu nhiều bản hit như Ngày MaiEm không là duy nhất, Có ai thương em như anh... Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với phong cách trình diễn và thân hình nóng bỏng. 

{keywords}
 

Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 13 tuổi, gây ấn tượng với công chúng bởi mái tóc xù dễ thương cùng đôi mắt to tròn hồn nhiên.

Cô hoạt động ở thị trường hải ngoại đến năm 2015 mới chính thức trở về Việt Nam và tham gia chương trình The Remix. Tóc Tiên đã gặp và nên duyên với ông xã Hoàng Touliver tại chương trình này. Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2020.

{keywords}
Ảnh cưới chất lừ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Tóc Tiên theo đuổi phong cách gợi cảm và cá tính. Người đẹp rất biết cách khiến công chúng mê đắm bởi ngoại hình đầy cuốn hút của mình. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng ba vòng nóng bỏng, Tóc Tiên không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những bức hình bikini quyến rũ trong những chuyến du lịch.

{keywords}
 Để có vóc dáng chuẩn, Tóc Tiên kết hợp tập gym và chế độ ăn uống lành mạnh. Từ sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ngày càng quyến rũ hơn.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên.

Phong cách đời thường của Tóc Tiên được nữ ca sĩ biến hóa linh hoạt hơn nhưng vẫn đậm chất năng động, cá tính, kết hợp với nét quyến rũ khó rời mắt.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}

 

{keywords}
 
{keywords}
Tóc Tiên ưa chuộng phụ kiện khăn quàng đầu cá tính. 

MV 'Ngày tận thế' - Tóc Tiên:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Lương Thùy Linh chân dài 1m22, cuốn hút tuổi 21

Lương Thùy Linh chân dài 1m22, cuốn hút tuổi 21

Hoa hậu Lương Thùy Linh tự tin với sắc vóc rực rỡ ở tuổi 21. Đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại Miss World gây ấn tượng với thời trang khoe chân dài 1m22.