Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Hà thành. Tuy nhiên, Hương Baby được biết đến rộng rãi khi cô kết hôn với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

{keywords}
 

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. 7 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 người con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Đặc biệt, vợ chồng Tuấn Hưng sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" gồm nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu...

{keywords}
Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Hương Baby rất có tài kinh doanh. Sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội nhưng cô tự lập từ khá sớm. Hiện nay, người đẹp làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... 

Bà xã Tuấn Hưng cũng nổi tiếng là người phụ nữ được chồng yêu chiều hết mực. Hương Baby hạnh phúc tiết lộ, Tuấn Hưng là người luôn ở bên và ủng hộ mọi công việc của cô.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hương Baby tự hào chia sẻ, dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh... nhưng mỗi khi rảnh Tuấn Hưng lại sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ. Tuấn Hưng từng chi 4 tỷ đồng mua xe hơi 7 chỗ tặng vợ để cô thuận tiện di chuyển trong công việc.

{keywords}
Tuấn Hưng nổi tiếng yêu chiều vợ hết mực. 
{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}

Từng là sao nam đào hoa của showbiz Việt nhưng từ khi kết hôn, Tuấn Hưng thay đổi và trở thành người đàn ông đích thực của gia đình.

Trải qua ba lần sinh nở nhưng Hương Baby vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn. Cô cũng tích cực tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bà xã của Tuấn Hưng sở hữu đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ.

Ca khúc 'Chỉ có thể là yêu' Tuấn Hưng sáng tác tặng Hương Baby:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Nhan sắc vợ đại gia kém 10 tuổi của Đan Trường

Nhan sắc vợ đại gia kém 10 tuổi của Đan Trường

Đại gia Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống viên mãn bên nam ca sĩ Đan Trường và con trai.