Đẹp và thành đạt, Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng là mẫu phụ nữ khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ. Dù đã là "mẹ của hai con" nhưng Hương Baby vẫn giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc quyến rũ như thủa son rỗi.

Maya: ‘Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực’

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga đón Tiểu Vy trở về sau Miss World 2018

{keywords}
Trong bộ ảnh thời trang mới, Hương Baby tự tin diện những bộ váy dạ hội nằm trong bộ sưu tập "Love Velvet" của NTK Linh Nguyễn khoe vóc dáng gợi cảm.
{keywords}
Những bộ đầm dành cho mùa lễ hội với chi tiết xẻ ngực, xẻ đùi hay hở trọn lưng trần... tôn được đường cong sexy cho bà xã ca sĩ Tuấn Hưng.
{keywords}
Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Hương Baby vẫn giữ được thân hình thon thả khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.
{keywords}
Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Hương Baby ý thức chăm sóc cho vẻ ngoài, giữ dáng của mình.
{keywords}

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, phụ nữ đẹp sẽ tự tin hơn do vậy không nên để mình béo quá hay xồ xề trong mắt mọi người.
{keywords}
Hương Baby thường xuyên tháp tùng ông xã những chuyến lưu diễn xa nhà. Hương Baby cho biết, dù tháp tùng ông xã đi diễn nhưng cô vẫn điều hành việc kinh doanh qua mạng.
{keywords}
 Ngoài công việc, Hương Baby cũng biết cách sắp xếp công việc để có thể vun vén tốt cho tổ ấm.
{keywords}
"Hầu như buổi tối nào tôi cũng về nhà để ăn cơm và chơi đùa với con. Tôi và anh Hưng luôn cố gắng ở bên các con nhiều nhất có thể" - Hương Baby tâm sự.
{keywords}
 Hương Baby vừa đồng hành với ông xã Tuấn Hưng trong chuyến lưu diễn ở nước Mỹ gần một tháng. Cặp vợ chồng tranh thủ chụp bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới hạnh phúc bên nhau.


A.P


Vợ Tuấn Hưng động viên chồng trong cơn hoạn nạn

Vợ Tuấn Hưng động viên chồng trong cơn hoạn nạn

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng viết lời động viên đầy xúc động gửi đến nam ca sĩ sau nhiều vận xui mà anh phải trải qua trong những ngày gần đây. Nhã Phương trải lòng về cuộc sống của người vợ sau khi kết hôn.

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình thời gian qua, mới đây Hương Baby đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới đầy gợi cảm và cũng không kém phần sang trọng, cá tính.