Vợ Khắc Việt:
 Trang phục khi đánh nhạc DJ của vợ Khắc Việt - Thảo Bebe

 

Bà xã Khắc Việt tên thật là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992). Cô hiện là một DJ có tiếng ở Hà thành, thường được mọi người biết đến với biệt danh Thảo Bebe. Không chỉ có kỹ năng chơi nhạc điêu luyện, Thảo Bebe còn sở hữu ngoại hình nóng bỏng với 3 vòng hình thể 96-60-90 (cm). 

Mỗi khi đánh nhạc, xuất hiện ở chốn đông người, nữ DJ thường lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm. Chính vì vậy, cô từng bị ông xã Khắc Việt đánh giá là người "lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng". Thảo Bebe không quá bất ngờ về điều này. Cô chia sẻ: "Với ngoại hình khá nóng, với phạm trù công việc cần mặc những bộ cánh nổi bật nên tôi dễ bị hiểu lầm là gái hư. Nhưng khi tiếp xúc thì suy nghĩ của chồng tôi thay đổi liền. Nếu tôi là gái hư thì chồng tôi đã không có quyết định đi đến một đám cưới ngọt ngào và đẹp đến vậy."

Vợ Khắc Việt:
 Phong cách trên sân khấu và đời thường của Thảo Bebe.

 Giống như nhiều DJ khác, Thảo Bebe thường ăn mặc thoải mái khi chơi nhạc. Cô nàng từng cho biết: "Khi đánh nhạc, tôi ưa thích các loại trang phục khoẻ khoắn, cá tính, thích đồ ôm sát, gợi cảm, khoe được đường cong hình thể (cười). Về nguyên nhân vì sao thì là do đẹp khoe xấu che nên tôi rất thích mặc đồ lộ các vòng cơ thể."

Cụ thể, áo hai dây trễ nải, áo crop top, áo cúp ngực hoặc váy xẻ sâu... được Thảo Bebe ưu tiên lựa chọn. Đôi khi, nữ DJ cũng thử nghiệm mốt mặc xuyên thấu hoặc siêu ngắn gây chú ý. Trang phục đánh nhạc DJ của cô trông sẽ khác biệt hơn khi vào các dịp lễ, Tết. Ví dụ ngày 20/11 (hóa thân thành cô giáo), Halloween (hóa thân ma quỷ)...

Vợ Khắc Việt:
 
Vợ Khắc Việt:
 Những hình ảnh đời thường khác của bà xã Khắc Việt.

Trong quá khứ, mặc gợi cảm là sở thích từ sân khấu đến ngoài đời thường của Thảo Bebe. Cô nhấn mạnh: "Bình thường, tôi thích phong cách sexy và đó cũng là phong cách biểu diễn chính, chủ đạo của tôi."

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thảo Bebe cho biết: "Tôi tiết chế cách ăn mặc của mình hơn sau khi có ông xã. Kể từ khi kết hôn, phong cách thời trang của tôi thay đổi nhiều, lúc thì năng động thể thao (sport), lúc khác thì nữ tính, quyến rũ (lady). Tôi cũng để ý ăn mặc hơn để không bị biến từ sexy thành phản cảm. Khi đi cùng ông xã, tôi thường chọn những bộ váy kín đáo vì tôi cũng thích mặc nữ tính. Đẹp hay sexy thì cũng phải đúng chỗ, phù hợp với hoàn cảnh, công việc."

Nữ DJ tiết lộ thêm, Khắc Việt là người rất hiền và dễ chịu, "không cấm đoán nhiều trong việc ăn mặc của vợ". Chính vì thế, cô được tự do lựa chọn phong cách của mình, ăn mặc tùy theo sở thích. 


Theo Dân Việt

Khắc Việt hôn vợ trên đất Mỹ, Ngọc Trinh khoe 180 dáng xinh

Khắc Việt hôn vợ trên đất Mỹ, Ngọc Trinh khoe 180 dáng xinh

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng ảnh khóa môi vợ trên đất Mỹ khiến nhiều người thích thú.