Vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân, vợ trẻ kém 60 tuổi của nhà sáng lập tạp chí Playboy - Hugh Hefner có thể sẽ không nhận được bất kỳ số tiền nào sau cái chết của ông.


Theo Us Weekly, người đẹp Crystal Harris, vợ trẻ của Hugh Hefner có thể không được hưởng bất cứ tài sản nào từ người chồng quá cố Hugh Hefner. Thay vào đó, người đẹp tóc vàng sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt khi sống ở dinh thự của chồng quá cố. 

Trước khi kết hôn, ông trùm tạp chí Playboy, 91 tuổi và nữ người mẫu Crystal, 31 tuổi đã ký hợp đồng tiền hôn nhân và thỏa thuận về vấn đề tiền bạc trước khi kết hôn vào tháng 12/2012.

Theo di chúc của Hugh Hefner, khối tài sản hơn 43 triệu USD của ông, tính đến năm 2013 được chia cho bốn người con là David, 67 tuổi, con gái Christie, 64 tuổi,  Marston, 27 tuổi và cậu út Cooper, 26 tuổi. 

{keywords}
Sau khi mất, ông chủ tạp chí Playboy không để lại bất kỳ gia sản nào cho người vợ thứ ba. Ảnh: US Weekly. 

Phần còn lại của gia sản dùng để gây quỹ cho Đại học Nam California và các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên đây mới chỉ là con số được tờ The Forbes công bố sau khi Hefner ly dị vợ thứ hai là Kimberly Conrad vào năm 2009. Số tiền đó chưa tính đến hơn 100 triệu USD mà Hugh Hefner bán biệt thự Playboy vào năm 2016.

Vào thời đỉnh cao, ông trùm Playboy có giá trị tài sản lên đến hơn 200 triệu USD, nhưng sau đó bị giảm hụt trong thời gian tạp chí khó khăn. Thời điểm ông qua đời, Hugh Hefner đang nắm giữ 35% tổng số tài sản của thương hiệu Playboy và vẫn giữ quyền cao nhất của tap chí. 

Sau khi giao lại chức giám đốc điều hành cho Scott Flanders vào năm 2011, thu nhập hàng tháng của nhà sáng lập tạp chí vào khoảng hơn 100.000 USD, phần còn lại là lương hưu không đáng kể. 

{keywords}
Crystal là người vợ ở bên cạnh Hugh Hefner những năm cuối đời.  Ảnh: Twitter. 

Sau khi qua đời vào ngày 27/9, linh cữu của Hugh Hefner đã được đưa ra khỏi dinh thự Playboy vào sáng 28/9 để đến nơi nghỉ ngơi cuối cùng, cạnh ngôi mộ của Marilyn Monroe ở Los Angeles. Hefner đã mua mảnh đất chôn cất cho mình vào năm 1992 với giá 75.000 USD. 

Trong đám tang của ông chủ tạp chí, người vợ thứ hai của ông là Kimberly Conrad, cùng con trai 27 tuổi là Marston cũng đến viếng.

Con trai út của ông - Cooper Hefner hiện là giám đốc sáng tạo của tạp chí chia sẻ trong thông cáo báo chí rằng: "Cha tôi sống một cuộc đời xứng đáng, có sức ảnh hưởng khi là người tiên phong về văn hóa và có tiếng nói đằng sau phong trào văn hóa của thời đại chúng ta. Ông ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính".

Theo Zing