Nhắc đến Lý Hải, người ta nhớ đến ngay Minh Hà - người vợ đảm đang luôn kề vai sát cánh, là hậu phương vững chắc cho chồng kể cả trong gia đình lẫn sự nghiệp. Được biết trước đây, Minh Hà vốn là hotgirl, học luật, có tài năng diễn xuất và nhiều tài lẻ khác.

{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

Sau khi cưới Lý Hải, mỹ nhân 8X rút về hậu phương để chăm sóc gia đình. Bắt đầu kết hôn từ tháng 11/2010, đến nay cả hai đã có 4 nhóc tì đáng yêu. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, Minh Hà vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung.

{keywords}{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân, người đẹp 35 tuổi thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường bên chồng và các con. Nếu không có những tấm hình chụp chung với 4 con, có lẽ không ai nghĩ Minh Hà đã là mẹ của 4 nhóc tì đáng yêu như vậy.

Không chỉ chăm sóc gia đình, Minh Hà còn luôn có mặt cùng chồng tại mỗi sự kiện giải trí. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, không tuổi.

{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Ngoài công việc, cả nhà Lý Hải Minh Hà thường xuyên đi du lịch khắp nơi trong nước và ngoài nước. Không chỉ là hậu phương vững chắc cho người chồng hơn 17 tuổi trong việc chăm sóc con cái, Minh Hà còn tham gia sản xuất các dự án phim cho chồng, giúp làm nên thành công cho loạt phim "Lật mặt" của ông xã.

Clip gia đình Lý Hải - Minh Hà quây quần bên nhau:

Hà Lan

Khoảnh khắc đẹp của 4 con cưng nhà Lý Hải - Minh Hà

Khoảnh khắc đẹp của 4 con cưng nhà Lý Hải - Minh Hà

 Ngoài sự nghiệp thành công, Lý Hải nhiều năm qua còn được ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên cạnh người vợ Minh Hà cùng 4 người con ngoan.