Bà xã của Hồng Đăng là Nguyễn Anh Đào. Hiện chị đang làm công việc kinh doanh, không hoạt động trong giới showbiz. Hồng Đăng từng tiết lộ với báo chí rằng vợ anh là người rất khéo léo, hiểu chuyện. Cặp đôi kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng Anh Đào không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân, Anh Đào thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, bình yên bên chồng con. Bà xã Hồng Đăng được khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Dù đã là mẹ của hai cô con gái nhưng chị vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, duyên dáng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trước đây, vợ của nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đối diện với những lời chê bai về nhan sắc kém hơn chồng. Anh Đào chia sẻ chị từng cảm thấy tự ti, lo ông xã sẽ chán mình. Tuy nhiên, Hồng Đăng luôn biết cách động viên giúp chị an tâm, ấm lòng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Anh Đào từng chia sẻ rằng vợ chồng chị gặp chút biến cố gia đình khi mới sinh bé Nhím nhưng cả hai luôn định hướng và có suy nghĩ phải giải quyết sự việc ổn thỏa trước khi để nó đi quá xa. Bà xã Hồng Đăng bộc bạch: "Tôi cảm thấy may mắn khi tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình".

M.D

Hồng Diễm đăng ảnh mới, Hồng Đăng lao vào 'dìm hàng'

Hồng Diễm đăng ảnh mới, Hồng Đăng lao vào 'dìm hàng'

Trong khi nhiều người khen Hồng Diễm trong hình ảnh mới quá đẹp thì Hồng Đăng liền đăng ảnh nữ diễn viên mập và trêu chọc.