Võ Hoàng Yến đẹp kiêu sa, Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn với thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng lọt top sao xấu bởi những items "phản chủ".

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe cặp chân dài miên man trong bộ đầm bó sát với phần tua tạo điểm nhấn. Tạo dáng trước ống kính trong bức hình hậu trường của Võ Hoàng Yến cũng phải "khác biệt" như đang lên trang bìa tạp chí thời trang.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên chứng minh khả năng mặc đẹp dù với bất cứ phong cách nào. Lựa chọn bộ suit có thiết kế sang trọng với sự tiết chế chi tiết nhưng được phối hợp phụ kiện thắt lưng và sandal cao gót ăn ý, Kỳ Duyên khoe vóc dáng chuẩn cùng thần thái đầy quyền lực.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang đổi mới mình bằng phong cách thời trang cá tính. Hương Giang lựa chọn bộ jumpsuit trắng thiết kế độc đáo với chi tiết phối ren mờ, đinh tán và tay áo xẻ hợp mốt. Với độ mềm mại vừa phải của chất liệu, Hoa hậu khoe được vòng eo "con kiến" và đường nét cơ thể nữ tính.

 

{keywords}
Sau thời gian dài vắng bóng, tên tuổi Minh Tú đã trở lại đầy thu hút khi là Mentor tại show thực tế Asia's Next Top Model. Vẫn với phong cách thời trang khỏe khoắn đậm chất thể thao nhưng không kém phần gợi cảm, Minh Tú liên tiếp ghi điểm với những shoot hình thời trang mới.

 

{keywords}
Phí Phương Anh ngày càng định hình được gout thời trang riêng. Đi theo phong cách Âu Mỹ, chân dài trẻ tuổi thu hút với mái tóc bạch kim đánh rối, tông trang điểm nâu trầm đặc trưng cùng các items cực kén người mặc.

 

{keywords}
Siêu mẫu Khả Trang khoe cơ thể đầy gợi cảm với bộ trang phục thiết kế phá cách.

 

{keywords}
"Mặc kệ" mỹ nhân showbiz Việt đua nhau chọn thời trang cá tính cùng với những nét vẽ trang điểm sắc sảo, Đỗ Mỹ Linh vẫn thanh lịch, dịu dàng với những gam màu nhẹ nhàng.

 

{keywords}
 Xuất hiện tại những sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ đầm hồng với tùng dài đầy nữ tính mà không hề bị "sến".

 

{keywords}
Sau nhiều tuần liên tiếp gây ấn tượng với gout thời trang tinh tế thì tuần qua Hoàng Thùy Linh đáng tiếc rơi vào top sao mặc xấu. Chiếc đầm xếp ly của cô quá tham chi tiết dẫn đến sự rối mắt, rườm rà. Thêm màu xanh lá cây và trắng trên nền vải bóng khiến cô giống như "bó hoa di động" thiếu thanh thoát.

 

{keywords}
Minh Hằng cố gắng chứng minh vóc dáng quyến rũ tuy nhiên các items của cô lại không hề ăn nhập. Đôi booth ánh kim thiếu tinh tế đã phá hỏng tổng thể khỏe khắn của bộ trang phục.


Mai Hương

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Lã Thanh Huyền - mỹ nhân chăm khoe dáng với bikini

Sở hữu thân hình gợi cảm, Lã Thanh Huyền không ngại khoe dáng với những bộ bikini màu sắc. Nữ diễn viên quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ hơn 30 tuổi là khỏe mạnh và tự tin.

'Giữ hình ảnh là điều quá xa xỉ với hoa hậu ao làng'

'Giữ hình ảnh là điều quá xa xỉ với hoa hậu ao làng'

Theo chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, những cô gái đăng quang ở các cuộc thi kém uy tín thậm chí còn không hiểu giá trị của danh hiệu hoa hậu, á hậu là gì.