Tháng 1/2019, showbiz Việt bất ngờ trước thông tin ca sĩ Lê Hiếu kết hôn. Đám cưới của nam ca sĩ và vợ hotgirl 9x nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Trong đó, thông tin về bà xã của Lê Hiếu được chú ý hơn cả. 

{keywords}
Đám cưới của Lê Hiếu và vợ Thu Trang. 

Bà xã của ca sĩ Lê Hiếu tên là Thu Trang, sinh năm 1990 trong một gia đình khá giả tại TP.HCM. Thu Trang không hoạt động trong showbiz và hiện tại đang quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ ở TP.HCM. 

Giọng ca Ngày mai em đi và vợ quyết định về chung một nhà sau một năm hẹn hò. Từ khi lập gia đình, Lê Hiếu chỉn chu và thuận lợi trong công việc hơn. Anh cho biết, bà xã là người luôn tư vấn cho mình về trang phục, cách biểu diễn và giao lưu với khán giả. Trên trang cá nhân, Lê Hiếu và bà xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt thừa nhận mình được rất nhiều từ khi có vợ: "Lấy vợ, tôi không bị gánh nặng về gia đình nhiều, trong nhà lúc nào cũng có tiếng cười. Tôi cũng đi diễn nhiều, tuần nào cũng 2 ngày bay ra Hà Nội, cũng có không gian riêng dành cho bạn bè. Vợ chồng ở với nhau suốt có lúc này lúc kia, đi vài ngày cũng vui đó nhưng có khi lên máy bay đi công tác là tôi đã nhớ vợ rồi", Lê Hiếu bộc bạch.

Thu Trang cũng tiết lộ, Lê Hiếu rất biết làm vợ vui bằng những câu nói thiết thực như Em không mập. Lấy cái đó đi. Đẹp đó...

{keywords}
 
{keywords}
 

Thu Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vô cùng gợi cảm. Trước khi có dịch Covid-19, vợ chồng Lê Hiếu thường xuyên dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Singapore... Trong những chuyến du lịch, bà xã Lê Hiếu 'đốt mắt' bởi trang phục bikini khoe trọn ba vòng nóng bỏng. 

{keywords}
 
{keywords}

Trong loạt ảnh đời thường, Thu Trang cũng ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm và năng động. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Clip Lê Hiếu và vợ tình cảm bên nhau 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Lê Hiếu: Ra khỏi nhà là tôi nhớ vợ!

Lê Hiếu: Ra khỏi nhà là tôi nhớ vợ!

Ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ lên máy bay đi công tác là anh nhớ vợ nhưng ở nhà thì mỗi người một phòng, 4-5 tiếng mới gặp nhau.