Chia sẻ bức ảnh đại gia đình tại giải đấu Super Bowl hồi đầu tháng 2, Tom Brady viết: "Chúc mừng ngày kỷ niệm. Anh không thể tưởng tượng được mình lại có một người vợ, người bạn đời tuyệt vời như em, Gisele, sau khi anh nói 'đồng ý' vào 12 năm trước".

Ngôi sao bóng bầu dục bày tỏ rằng anh đã có rất nhiều niềm vui, hạnh phúc khi chứng kiến cả nhà hòa hợp và cùng nhau phát triển.

Gisele Bundchen ky niem 12 nam cuoi anh 1

Gia đình hiện tại của cặp cầu thủ - siêu mẫu. Ảnh: Instagram Tom Brady.

Đáp lại tình cảm của chồng, trên Instagram, cựu thiên thần Victoria's Secret đăng nhiều khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. Siêu mẫu viết bằng tiếng Brazil: "Chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều khó khăn. Không còn lời nào ý nghĩa hơn câu em yêu anh và gia đình mình. Ngoài anh, em không muốn chia sẻ cuộc sống với bất cứ ai cả".

Cuối bài viết, Bundchen kết ngắn gọn: "Yêu anh". Dòng trạng thái ngọt ngào của siêu mẫu nhận hơn một triệu lượt thích và nhiều bình luận chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè.

Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó 3 năm. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của họ gắn bó bền chặt hơn. Kết tinh cho chuyện tình này là 2 nhóc tỳ đáng yêu - con trai Benjamin và con gái Vivian Lake. Riêng Brady còn một con trai tên John Jack Edward với người vợ trước.

Tom Brady từng nói anh thấy may mắn khi gặp được vợ mình, trong khi Bundchen khoe chồng là người chu đáo, thấu hiểu vợ. Cô đã "say" anh ngay từ lần đầu cả hai gặp gỡ.

Gisele Bundchen ky niem 12 nam cuoi anh 2
Gisele Bundchen ky niem 12 nam cuoi anh 3

Cặp sao thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram Gisele Bundchen.

Vì yêu Tom, Gisele thậm chí đã hy sinh cả sự nghiệp đang sáng chói ở sàn diễn Victoria's Secret và lui về hậu trường làm vợ, làm mẹ. Cặp sao có cuộc sống giản dị. Họ chung sở thích đi du lịch khám phá và tận hưởng những giây phút yên bình buổi hoàng hôn.

Theo Celebrity Networh, họ là một trong những cặp vợ chồng quyền lực và giàu có nhất thế giới. Tổng giá trị tài sản của đôi uyên ương tính đến năm 2021 là hơn 600 triệu USD.

(Theo Zing)