- Tập 9 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 không chỉ là cuộc tranh cãi gay gắt giữa 3 giám khảo mà còn gây nhiều ý kiến trái chiều về kết quả không loại thí sinh.

Thử thách đầu tiên trong tập 9 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, mang đến cho khán giả thử thách diễn xuất cùng với NSND Lan Hương và Host Trương Ngọc Ánh

Thí sinh Cao Thiên Trang giành chiến thắng trong thử thách diễn xuất.

Ở thử thách quay video hành động, Top 6 phải lấy 3 bước đà trên cao, bay xuống, tạo dáng trên không trung và đáp xuống một xe đang di chuyển. Ngoài thí sinh Cao Thiên Trang được giám khảo Nam Trung đánh giá có sự thể hiện khá tốt, các thí sinh còn lại đều khá tệ. Vì vậy, BGK đã quyết định không loại bất kì một thí sinh nào cả và cũng không có thí sinh chiến thắng nhất tuần.

Cao Thiên Trang được giám khảo Nam Trung đánh giá có phần thể hiện khá tốt trong thử thách này.

Sau khi gây bức xúc với cảnh hiềm khích cãi nhau và ném đồ ở các tập đầu khiến khán giả phản ứng, kết quả của tập 9 cũng khiến khán giả phản ứng. Họ cho rằng, quyết định không loại thí sinh không công bằng với các thí sinh đã bị loại ở những tập trước và rất thiệt thòi cho Cao Thiên Trang khi không được chiến thắng nhất tuần.

{keywords}

Ba giám khảo Next Top Model tranh cãi gay gắt về kết quả.

Cao Thiên Trang có những thể hiện tốt ở cả 2 thử thách nhưng cô lại không nhận được lời khen nào từ BGK. Chia sẻ với Cao Thiên Trang cho biết: "Tôi đang cảm thấy khá buồn. Trong ngày diễn ra thử thách, tôi đều nhận được nhiều lời khen trước những thể hiện của mình. Tôi vẫn nghĩ rằng, ở phòng đánh giá và loại trừ, mình sẽ nhận được thêm một số lời khen từ BGK. Thế nhưng, sau khi xem lại tập hôm nay, tôi thấy mình không nhận được bất kỳ lời nhận xét nào hết. Chắc là do tôi không được may mắn."

Với thắc mắc, trong chương trình, team Sang luôn có những màn tranh cãi, biểu cảm kênh kiệu, điều này liệu có ảnh hưởng đến kết quả chọn ra quán quân của cuộc thi không? 

Cô cho biết: "Khi chúng tôi quyết định trở lại chương trình thì đã xác định rằng không thể giành giải quán quân. Vì vậy, chúng tôi phải nổi bật nhất. Còn nói đến việc đạo đức hay những thái độ kênh kiệu, thật ra thí sinh nào cũng có phút bốc đồng, không kiểm soát được bản thân bộc phát và bị bản năng.

Team Sang lại có nhiều cái để nói vì ngay từ đầu, team Sáng đã biết giá trị mình đem lại cho chương trình sự kịch tính. Trong một cuộc thi, mình không thể nhân nhượng vì nếu nhân nhượng thì đâu còn là đi thi nữa. Vẫn là bạn bè, vẫn có tính công bằng nhưng không được nhân nhượng.

Khi khán giả xem trên TV, không thể hiểu rõ nguồn gốc của nó. Một cuộc cãi nhau đâu phải 1 phút rưỡi hay 2 phút, nó là 3, 4 tiếng đồng hồ. Khán giả sẽ không biết được diễn biến và thí sinh ở chung với nhau đã chịu áp lực như thế nào. Khi biên tập, chỉ những cái cao trào nhất sẽ được cô đọng và đưa lên TV. Tôi nghĩ rằng, không thể đánh giá đạo đức của chúng tôi mà chỉ thông qua 45 phút trên TV được. Tôi xin nhắc lại một lần nữa, tâm lý chúng tôi đến với cuộc thi là đã biết không được quán quân". 

Ngọc Quý