BTC Vietnam Fitness Model 2021 đã sẵn sàng mọi khâu chuẩn bị cùng các thí sinh mùa 4 chính thức trở lại sau 8 tháng trì hoãn. Trước đó, cuộc thi đã khởi động vào tháng 4 nhưng phải hoãn vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Nhiều tháng thực hiện giãn cách xã hội, các thí sinh Vietnam Fitness Model cũng tranh thủ thời gian tăng cường tập luyện củng cố sức khỏe và hình thể. Họ vẫn thường chia sẻ các bài tập thể hình tại nhà trên fanpage cuộc thi. Những video bài tập dễ thực hiện, hiệu quả cao rất hữu ích với khán giả. 

Để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh mùa giải 2021, dàn người mẫu Vietnam Fitness Model các mùa trước vừa hội tụ để thực hiện bộ ảnh thời trang thể thao. Các chân dài Yến Trang, Tôn Tuyền, Tường Vy, Linh Huỳnh và Xuân Quỳnh diễn xuất nóng bỏng bên các nam vương Cao Xuân Tài, Đặng Hiếu Đức, Tạ Công Phát và Đạt Kyo.

{keywords}
Dàn người mẫu bước ra Vietnam Fitness Model các mùa trước.

Hình thể đẹp, biểu cảm mạnh mẽ của dàn người mẫu mùa giải tiền nhiệm như muốn truyền đến các thí sinh năm nay tinh thần đoàn kết, ý chí đương đầu thử thách để cùng nhau vượt qua khó khăn chạm đến ước mơ, thành công.

Đại diện dàn người mẫu Vietnam Fitness ModelCao Xuân Tài - Nam vương thế giới 2018 - nhắn nhủ: “Chúng tôi mong các bạn thí sinh sẽ rực cháy hết mình với tất cả đam mê, ý chí và nghị lực. Khi chạm đến đỉnh vinh quang chiến thắng, đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tuổi trẻ các bạn”.

Cẩm Loan 

Vietnam Fitness Model nhiều thay đổi mới lạ ở mùa 4

Vietnam Fitness Model nhiều thay đổi mới lạ ở mùa 4

Vietnam Fitness Model, cái nôi của nhiều người đẹp, chính thức khởi động mùa giải 2021 với chủ đề "Những chiến binh săn mây”.