Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố danh sách các người đẹp vào top 50 ứng cử tại Miss Grand Slam 2019 (Hoa hậu của các hoa hậu). Trong danh sách top 50 Miss Grand Slam 2019, các người đẹp từng giành vương miện tại 5 đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới đều góp mặt, gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Valentina Figuerm, Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn và Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm bất ngờ đó là không có bất kỳ đại diện Việt Nam nào được lựa chọn dù các người đẹp Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh hay Tường San đều có thành tích ấn tượng tại các cuộc thi tham gia.

Trước đó, theo đánh giá của Missosology, Việt Nam xếp thứ tám trong danh sách cường quốc sắc đẹp thế giới năm 2019, tụt ba bậc so với năm ngoái dù đa phần thí sinh đi thi đều lọt top cao.

Miss Grand Slam 2019 được xem là một giải thưởng lớn, nhằm tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong số các cô gái từng tham gia các cuộc thi thuộc hệ thống Grand Slam như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế… 

Năm 2018, H'Hen Niê xuất sắc vào Top 10 của giải thưởng này. Thành tích của H'Hen Niê là thành tích tốt thứ hai của các mỹ nhân Việt tại cuộc đua này, chỉ sau hoa hậu Hương Giang, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang từng lọt vào top 6 và giành được danh hiệu Miss Grand Slam Asia. 

{keywords}
H'Hen Niê đưa nhan sắc Việt trở nên ấn tượng sâu sắc đối với cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Trước khi lọt vào Top 10 Hoa hậu của các hoa hậu do Global Beauties tổ chức, H'Hen Niê đã chiến thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian 2019 (Timeless Beauty) trên trang Missosology.

T.K

 

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị khép lại 2 năm nhiệm kỳ với bộ ảnh kỷ niệm cá tính.