‘Bà xã’ Hoài Linh khiến nhiều mỹ nhân Việt phải ngưỡng mộ vì vòng 1 tròn đầy, gợi cảm dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

Việt Hương sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m51, nhưng có lẽ nhiều người vẫn phải ‘ngước nhìn’ về sự sexy và gu ăn mặc quyến rũ của danh hài. Khi xuất hiện trên sân khấu, ‘bà Sáu bảnh’ thường ăn vận những trang phục quê mùa, luộm thuộm nhằm nhấn mạnh sự béo lùn, xấu xí. Khán giả càng cười Việt Hương cổ rụt, chân ngắn thì càng bất ngờ khi cô ‘lột xác’ choáng ngợp.

{keywords}

{keywords}

Khác hẳn khi tấu hài, Việt Hương ngoài đời chịu ăn diện và biết làm mình đẹp. Cô sở hữu vòng 1 quyến rũ tự nhiên và chiếc gọn gàng dù đã trải qua việc sinh nở. Ngoài 40 tuổi nhưng nữ danh hài ăn mặc khá táo bạo, cô yêu thích những trang phục giúp khoe nét gợi cảm vốn có trên cơ thể.

{keywords}

{keywords}

Có thể nói, Việt Hương càng ‘già’ càng đẹp. Khi mới vào nghề, nữ danh hài có nước da đen nhẻm. Mái tóc không được tạo kiểu cầu kỳ khiến Việt Hương trông hơi…ngố. Những số đo ‘nóng rực’ cũng bị che đi bởi những váy áo ‘kín cổng cao tường’.

Từ khi xuất hiện nhiều với vai trò Ban giám khảo một số gameshow, Việt Hương có điều kiện phô diễn nét đẹp hình thể. Cô thường xuyên xuất hiện trên ghế nóng với vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời. Có thể nói, ở nữ danh hài toát lên thần thái của người phụ nữ viên mãn trong cả đời sống hôn nhân và sự nghiệp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Việt Hương sinh năm 1976 tại TPHCM. Nữ dành hài vào nghề từ khi còn khá trẻ và được yêu mến nhờ lối diễn xuất biến hóa linh hoạt. Nhắc đến Việt Hương, khán giả ấn tượng bởi sự phong phú trong tính cách nhân vật mà cô từng thể hiện. Vẫn Việt Hương ‘béo lùn’ đấy nhưng hóa thân thành già - trẻ con, đần độn - điêu ngoa, hạnh phúc - bi ai… đều rất đạt.

{keywords}

{keywords}

Nữ danh hài kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương và cả 2 có chung một cô công chúa xinh xắn. Hiện tại, ông xã Việt Hương đang ở Mỹ để chăm sóc con gái để nữ danh hài yên tâm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Việt Hương ngày càng đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên các chương trình gameshow mới lạ, hấp dẫn.

Lam Trà