Irina Shayk, bồ cũ của CR7 đã có những bước sải đẹp mắt khoe thân hình nóng bỏng trên sân khấu thời trang nội y Victoria's Secret. Một bí mật được tiết lộ, cô đang mang bầu.

{keywords}

Theo nguồn tin từ E!News cho hay, siêu mẫu xứ Bạch Dương Irina đang có bầu ở giai đoạn giữa thai kỳ. Và cũng theo tờ này cho biết, cô đã mang thai với tài tử Hollywood Bradley Cooper. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Chỉ biết rằng, siêu mẫu 31 tuổi cảm thấy hào hứng và vô cùng phấn khích khi sắp được tận hưởng hạnh phúc được làm mẹ. Dù đang mang thai nhưng là người mẫu chuyên nghiệp và gắn bó với show thời trang nội y Victoria's Secret, Irina đã có mặt tại show diễn này vào tối hôm qua ở Paris.

Người đẹp được BTC lựa chọn một bộ đồ nội y nóng bỏng gợi cảm nhưng vẫn che được bụng bầu ở giữa thai kỳ của mình. Cô đã làm tròn vai trong show diễn này với những cú sải bước chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Được biết, thời gian trước xảy ra tin đồn Irina Shayk và tài tử Bradley Cooper đã đường ai nấy đi sau hơn một năm hẹn hò. Nhưng thực tế, cả hai vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng và quyết không lên tiếng về mối quan hệ hiện tại.

Cùng ngắm những khoảnh khắc nóng bỏng mắt của "bầu bầu" siêu mẫu Irina

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

Nữ người mẫu Ming Xi đến từ Trung Quốc đã bất ngờ té ngã ngay trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show.

Theo GĐ&XH