Sau khi thừa nhận hẹn hò Son Ye Jin, nam diễn viên Hyun Bin chính thức kết thúc cuộc sống độc thân. Bước sang tuổi 39, sao phim Hạ cánh nơi anh vẫn là tài tử đắt giá, cát-xê cao ngất của xứ kim chi.

Xuất hiện trong bộ ảnh của GQ Korea số tháng 3, Hyun Bin tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh rắn rỏi, săn chắc ở U40. Tạp chí cũng có buổi phỏng vấn với tài tử trong năm mới.

phong van Hyun Bin anh 1

Hyun Bin phong độ ở tuổi U40.

- Mọi người thường nói anh có bờ vai Thái Bình Dương, vì sao anh có được điều đó?

- Tôi yêu thích các bài tập vai (cười) và tập luyện thường xuyên. Tuy khá vất vả, thậm chí đau nhức nhưng nó mang lại cho tôi cảm giác sảng khoái, mạnh mẽ.

- "Hạ cánh nơi anh" có sức hút rất lớn. Tại Nhật Bản, triển lãm "Crash Landing on Love" cũng đang diễn ra. Anh thấy thế nào khi trở thành trung tâm của sự bùng nổ trào lưu Hallyu?

- Tôi rất biết ơn người hâm mộ vì đã dành tình yêu cho tôi và bộ phim. Giữa lúc dịch bệnh, tôi không thể gặp gỡ và cảm ơn fan nên chỉ gửi gắm nỗi lòng bằng bức thư viết tay. Tôi mong người hâm mộ có thể cảm nhận được những gì tôi đã làm.

- Theo anh, viết thư tay có ý nghĩa thế nào trong thời đại mạng xã hội?

- Tôi nghĩ giờ đây việc gặp gỡ và giao tiếp trực tiếp rất khó xảy ra. Từ khi đại dịch hoành hành, điều này càng khó hơn. Tốt nhất là các bạn nên gửi thư tay cho tôi. Đây là cách hay để bày tỏ nỗi lòng với ai khác một cách sâu sắc.

phong van Hyun Bin anh 2
phong van Hyun Bin anh 3

Tài tử 39 tuổi luôn biết ơn người hâm mộ ủng hộ anh nhiều năm qua.

- Vai diễn đại úy Ri Jung Hyuk lần nữa là trung tâm của sự chú ý. Điều này có ảnh hưởng gì đến anh không?

- Tôi tin rằng mình là người làm việc chăm chỉ. Tôi không muốn quá nổi tiếng nhưng cũng sợ tên tuổi mình bị quên lãng. Tôi là người quyết tâm và cố gắng rất nhiều, điều đó giúp tôi giữ được sức hút.

Tôi sẵn sàng đón nhận thử thách và những thứ mới. Nhiều người ngại va chạm, không dám thử sức chỉ vì sợ. Tôi chỉ cần làm nếu thấy điều đó đúng đắn.

- Nhìn lại những thước phim đã qua, anh nghĩ thế nào?

- Tôi không biết nó có phải bộ phim tốt nhất hay không. Nếu phát sóng ở hiện tại, Hạ cánh nơi anh chưa chắc ăn khách. Kịch bản phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm bạn xem nó, tương tự như việc đọc sách vậy. Nhưng vào lúc đó, tôi nghĩ đấy là lựa chọn tốt nhất của mình.

- Trong cuộc phỏng với với GQ năm 2009, Hyun Bin từng nói rằng "30 là độ tuổi đỉnh cao của tôi". Giờ đây mọi thứ đã khác, anh muốn nói gì nếu trở lại độ tuổi đó?

- Năm 2009 tức là cách nay đã 12 năm. Lúc ấy tôi còn rất trẻ. Tôi đâu thể dự đoán mọi thứ (cười). Tuy nhiên, chỉ biết rằng tôi đã có nhiều sự thay đổi khi bước qua tuổi 30, từ cuộc sống đến sự nghiệp. Tôi suy nghĩ khác hơn, luôn nghĩ thoáng và khoan dung trong các mối quan hệ.

phong van Hyun Bin anh 4
phong van Hyun Bin anh 5
phong van Hyun Bin anh 6

Với Hyun Bin, diễn xuất chưa bao giờ là dễ dàng.

- Anh xem trọng điều gì nhất với tư cách là diễn viên?

- Tôi thường không bị đánh lừa bởi những gì mình tạo ra trên màn ảnh. Trên phim trường lúc nào tôi cũng đối mặt với lo lắng. Diễn xuất chưa bao giờ là dễ dàng.

- Anh thường làm gì khi đối mặt với lo lắng?

- Tập thể dục là cách hiệu quả để giảm căng thẳng. Ngoài ra, khi gặp điều khó khăn, tôi luôn tự nhủ "Mọi thứ sẽ ổn và qua nhanh thôi". Khi những mối quan hệ gặp trục trặc, tôi cũng tự nghĩ "Đây là điều tất yếu, có thể xảy ra trong cuộc sống". Bạn chỉ sống được một lần trong đời, vì sao phải bận tâm nhiều thứ như vậy?

- Hyun Bin mong muốn điều gì trong năm nay?

- Bộ phim Bargaining đang ở giai đoạn hậu kỳ. Tôi hy vọng nó ổn và có thể sớm ra mắt. Tôi muốn gửi lời chào đến người hâm mộ thông qua dự án này. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tôi suốt thời gian qua.

(Theo Zing)

Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Đẹp như Huyn Bin phim 'Hạ cánh nơi anh' không ngắm mới lạ

Cao 1m84, chăm tập gym và đặc biệt sở hữu nụ cười làm say đắm các fan mỗi khi ngắm nhìn, diễn viên Huyn Bin của "Hạ cánh nơi anh" đang được fan nữ săn lùng nhiều nhất.