{keywords}
Mới đây, cô nàng hot girl thị phi Mon 2K tiếp tục gây xôn xao khi là nhân vật nữ chính tham gia tập 23 của "Lựa chọn của trái tim". Là một người đẹp lắm tai tiếng trên mạng xã hội nên việc cô nàng tham gia một chương trình tìm kiếm tình yêu khiến nhiều người nghĩ đây chỉ là một chiêu trò tiếp theo của Mon 2K.
{keywords}
Mon 2K tên thật là Trần Ngọc Ánh, sống tại TP.HCM, từng đạt danh hiệu Á khôi Nét đẹp công sở tài năng kinh doanh.
{keywords}
Với nickname Mon 2K, Ngọc Ánh dễ khiến người khác hiểu nhầm là cô sinh năm 2000. Tuy nhiên, năm sinh chính xác của Mon 2K là 1994.
{keywords}
Mon 2K còn được cư dân mạng gọi là 'hotgirl ngực khủng', hay 'hotgirl thị phi'. Cô từng làm hướng dẫn viên du lịch, làm quản lý lĩnh vực nhà hàng, cafe cho một công ty của Hàn Quốc. Hiện tại, cô nàng đang tập trung kinh doanh online.

 

{keywords}
Một trong những bộ trang phục kín đáo nhất của Mon 2K. 
{keywords}
Với lợi thế hình thể, Mon 2K thường xuyên chọn lựa những trang phục ôm sát. 

 

{keywords}
Từng bị cư dân mạng chỉ trích vì quá sexy, Mon 2k cho biết bản thân đang cố gắng thay đổi hình tượng với mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng theo chiều hướng tích cực.
{keywords}
Trước những lời chỉ trích của dân mạng, cô nàng cũng thẳng thắn cho rằng bản thân không quan tâm. "Với mình mỗi ngày đi lên và thành công là câu trả lời rõ nhất cho những người xúc phạm mình”, Mon 2K chia sẻ.


T.N

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 vốn được gọi với biệt danh 'hotgirl thị phi' là nhân vật chính của show Lựa chọn của trái tim lên sóng tuần này.