Hoa hậu Olivia Culpo sinh năm 1992, được mệnh danh là “biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ”. Cô đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012. Cùng năm đó, người đẹp xuất sắc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ và trở thành một trong những nàng hậu có chiều cao hạn chế nhất trong lịch sử.

{keywords}
 
{keywords}
Olivia đảm nhận vai trò MC cho đêm chung kết Miss Universe 2020.

Nhờ danh hiệu Miss Universe 2012, Olivia Culpo được nhiều nhãn hàng săn đón và xuất hiện liên tục trên bìa các tạp chí danh tiếng. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 dù chỉ cao 1,66 m nhưng sở hữu thân hình tràn đầy sức sống cùng làn da nâu khoẻ khoắn. Nhờ hình thể đẹp, cô thường xuyên khoe những bức ảnh diện bikini gợi cảm. Olivia Culpo cũng không ít lần bày tỏ sự tự tin và tình yêu đối với cơ thể của mình.

{keywords}
Đường cong nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Để có được vóc dáng quyến rũ như hiện tại, nàng hậu sinh năm 1992 thường kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để như yoga hoặc chạy bộ... Ngoài ra, Olivia còn duy trì thói quen tập thiền, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh mỗi ngày để giữ nhan sắc tươi trẻ, sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn mực, dẻo dai. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Tháng 6/2019, Olivia Culpo được tạp chí Maxim vinh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm. Về chuyện tình cảm, người đẹp 29 tuổi từng hẹn hò với những ngôi sao nổi tiếng như: Nick Jonas, Zedd, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với cầu thủ bóng bầu dục kém 4 tuổi Christian McCaffrey.

{keywords}
 

Olivia Clupo quyến rũ trong buổi chụp hình: 

Phương Linh

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' diện áo tắm trên tạp chí

'Hoa hậu gợi cảm nhất thế giới' diện áo tắm trên tạp chí

Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo cùng 2 mỹ nhân Kate Bock và Jasmine Sanders vừa gây sốt khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated vô cùng nóng bỏng.