Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 1
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 2

So Ji Sub sinh năm 1977 tại Seoul (Hàn Quốc), sở hữu chiều cao 1,82 m và thân hình nam tính, vạm vỡ. Nam diễn viên từng dành 11 năm luyện tập để trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Anh giành nhiều huy chương cấp quốc gia ở hai bộ môn bơi lội và bóng ném. So Ji Sub gia nhập showbiz với vai trò người mẫu.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 3
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 4

Vào năm 1995, vì muốn được hợp tác với thần tượng, tài tử sinh năm 1977 quyết định từ bỏ sự nghiệp thể thao để gia nhập showbiz. Nhờ ngoại hình điển trai và thân hình nổi bật, So Ji Sub được chọn làm người mẫu quảng cáo quần jeans cùng Kim Sung Jae - ca sĩ anh yêu thích nhất. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Kim Sung Jae đột ngột qua đời. So Ji Sub thay thần tượng trở thành đại diện thương hiệu của nhãn quần áo này.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 5
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 6

Sau khi gây được chú ý trong vai trò người mẫu, tài tử sinh năm 1977 quyết định lấn sân diễn xuất. Anh "chạm ngõ" điện ảnh qua vai phụ trongThree Guys And Three Girls, đóng cùng Chae Rim và Song Seung Hun. Sau đó, anh xuất hiện trong loạt phim Người mẫu, Lời cầu hôn ngọt ngào, Luật sư, Chuyện hẹn hò...

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 7
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 8

Nam diễn viên trở thành tên tuổi quen thuộc tại Việt Nam qua vai diễn Park Cheol Woong trong Giày thủy tinh. Đây cũng là tác phẩm đưa So Ji Sub vụt sáng, trở thành sao hạng A. Màn kết hợp giữa anh với nữ diễn viên Kim Hyun Joo để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả yêu mến điện ảnh Hàn. Sau Giày thủy tinh, So Ji Sub được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính trong một loạt phim đình đám: Chuyện xảy ra ở Bali, Xin lỗi, anh yêu em, Mặt trời của chàng Joo…

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 9
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 10

Dù là diễn viên tay ngang, So Ji Sub nhận được nhiều lời khen ngợi cho kĩ năng nhập vai của mình. Đặc biệt, vai diễn trong Sorry, I Love You đã giúp tài tử điển trai lọt vào hàng ngũ những ngôi sao thực lực của điện ảnh Hàn. Tác phẩm này cũng được xem là một trong những bộ phim Hàn kinh điển nhất mọi thời đại.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 11

Ngoài diễn xuất, So Ji Sub còn có đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Anh từng phát hành một số đĩa nhạc, chủ yếu theo dòng rap/hip-hop. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm gia nhập showbiz, anh còn tổ chức lưu diễn vòng quanh châu Á trong vai trò ca sĩ. Các điểm diễn tại Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản, Indonesia... của So JI Sub đều rơi vào tình trạng cháy vé.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 12
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 13

Trong nhiều năm,So Ji Sub luôn lọt vào top những quý ông độc thân đắt giá nhất ngành giải trí xứ kim chi. Ngoài vẻ điển trai, lịch lãm, nam diễn viên Giày thủy tinh còn thu hút phái nữ nhờ tính cách tốt bụng, ga-lăng.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 14
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 15

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, So Ji Sub vướng phải tin đồn hẹn hò một số mỹ nhân showbiz, trong đó có bạn gái hiện tại của G-Dragon - Lee Joo Yeon. Tuy nhiên, anh chỉ từng thừa nhận tình cảm với Lee Hyun Joo - bạn diễn trong Giày thủy tinh. Hai người hẹn hò từ khi chưa nổi tiếng và quyết định chia tay vào năm 2001. Một năm sau đó, khi gặp lại trên phim trường Giày thủy tinh, cặp diễn viên còn có ý định bỏ vai vì không muốn đóng cặp với người yêu cũ.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 16

Hiện, So Ji Sub hẹn hò với phát thanh viênJo Eun Jung - mỹ nhân kém nam diễn viên 17 tuổi. Hai người thừa nhận hẹn hò hồi tháng 5. Tài tử 42 tuổi từng bị bắt gặp đi mua nhẫn, làm dấy lên tin đồn anh sắp kết hôn. Tuy nhiên, tới nay anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến vấn đề lập gia đình.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 17
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 18

Ngày 11/11, nam diễn viên tham gia một sự kiện ở thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Tài tử phim Giày thủy tinhkhiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với ngoại hình kém sắc, già nua. Vẻ ngoài của So Ji Sub trở thành chủ đề được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội.

Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 19
Ve ngoai thay doi theo thoi gian cua tai tu 'Giay thuy tinh' hinh anh 20

Khác với vẻ bảnh bao, trẻ trung thường thấy, So Ji Sub để tóc dài, uốn xoăn lòa xòa. Anh để râu và mặc trang phục kém chỉn chu. Thậm chí, nam diễn viên còn có dấu hiệu tăng cân. Chứng kiến sự thay đổi của tài tử 42 tuổi, nhiều người tỏ ra nuối tiếc ngoại hình nổi bật một thời của anh. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng So Ji Sub chỉ cần cạo râu và cắt gọn tóc sẽ lấy lại được vẻ điển trai quen thuộc.

So Ji Sub thời đỉnh cao phong độ

So Ji Sub được chú ý khi tham gia phim "Giày thủy tinh". Trước khi bị chê xuống sắc, tài tử Hàn Quốc từng được khen ngợi vì nét điển trai, phong độ.

(Theo Zing)

Tài tử ‘Giày thủy tinh’ lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi

Tài tử ‘Giày thủy tinh’ lộ ảnh hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi

- Nam diễn viên So Ji Sub bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm với cô gái kém mình 17 tuổi sau thời gian dài giấu kín.