H'Hen Niê, Kỳ Duyên hay Mai Phương Thúy đều có sự thay đổi đáng kể sau khi đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc.

 
 
{keywords}
H’Hen Niê mang đến màu sắc lạ giữa rừng nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với mái tóc tém cá tính, H’Hen Niê trẻ trung, tinh tế và mạnh mẽ trong ngày đăng quang. Ba tháng sau khi trở thành hoa hậu, người đẹp Ê-đê đã khiến người hâm mộ bất ngờ vì sự thay đổi của mình trước thềm dự Miss Universe. Cô cắt tóc ngắn hơn hẳn, dáng vẻ gầy gò trông thấy. Nhiều người cho rằng mái tóc mới đã khiến cô mất đi nét nữ tính.   

 

{keywords}

Hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bên Hoàng Thùy và Mâu Thủy khiến nhiều đồng nghiệp lo lắng vì cô sụt cân trông thấy. Không ít cư dân mạng đánh giá vẻ ngoài của H'Hen thiếu đi sự tươi trẻ và sức sống.   

 

{keywords}
Đối diện những luồng ý kiến trái chiều về ngoại hình thay đổi, H’Hen Niê cho biết cô mong nhận được sự thấu hiểu từ khán giả. Cô tin rằng mọi phá cách đều cần có lần đầu và cô sẵn sàng tìm đến sự mạo hiểm. “Đúng là mỗi người đều có quan điểm khác nhau về phụ nữ, tôi không bắt mọi người phải đồng tình với hình ảnh Hen ở thời điểm hiện tại”, Hoa hậu nói. 

 

{keywords}
 Ngày đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hứng chịu nhiều chỉ trích khi phần lớn khán giả đánh giá cô chưa đủ đẹp để là Hoa hậu. Sau 4 năm, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm trong các cuộc bàn luận về nhan sắc. Cư dân mạng liên tục giật mình khi mỗi ngày cô một trở nên khác lạ. Cằm cô dài và gọn hơn, sống mũi cao thon và vòng một quyến rũ hơn hẳn. Kỳ Duyên luôn bị đặt câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ.  

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 với gương mặt tròn phúc hậu giờ xuất hiện với chuẩn V-line. Nhiều ý kiến so sánh cô với Bảo Thy khi hai người ngày càng giống nhau về ngoại hình. 

 

{keywords}
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Ngày ấy, cô nữ sinh mới đỗ trường Đại học Ngoại thương gây ấn tượng bởi nụ cười hiền lành. Điểm trừ của cô là làn da đen nhẻm và hàm răng không đều. 12 năm sau, Mai Phương Thúy đẹp hơn hẳn. Không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc lên hương, Mai Phương Thúy còn là người đẹp ít ồn ào, không bị điều tiếng thị phi. 

 

{keywords}
 Khi xuất hiện tại những sự kiện, Mai Phương Thúy luôn nổi bật bên các chân dài khác. Cô tâm sự đang tận hưởng cuộc sống của một người không thuộc về showbiz. Cô nói: "Không ai sống mãi với hào quang, có lúc bắt đầu, cũng sẽ có lúc kết thúc". 

 

{keywords}
 Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là biểu tượng nhan sắc trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới 2004. 14 năm sau ngày trở thành hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền vẫn hút sự quan tâm nhờ nhan sắc trẻ trung. Tất nhiên, cùng với những lời khen là vô vàn ý kiến nhận định cô khác lạ rất nhiều so với trước. Đối diện nghi vấn thẩm mỹ gọt cằm, Nguyễn Thị Huyền lên tiếng: "Cằm lẹm là di truyền. Cứ yên tâm nó lúc ngắn lúc dài, lúc đầy, lúc lẹm, lúc béo, lúc gầy có thể là do ánh sáng, góc chụp hình”.   

 

{keywords}
Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang từng gây tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang. Sau gần hai năm, Thùy Trang được nhận xét đẹp và gợi cảm hơn. Ve ngoai thay doi cua cac Hoa hau Viet sau dang quang hinh anh 10 Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang. Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2014, Đặng Thu Thảo cũng bị chê vì ngoại hình. Theo thời gian, Đặng Thu Thảo đẹp hơn trông thấy. Năm 2017, cô còn gây chú ý khi tuyên bố trả lại vương miện hoa hậu khi cảm thấy tiêu chí sắc đẹp của cuộc thi không còn phù hợp với mình.  

 

{keywords}
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà cũng thuộc top hoa hậu "lên hương" nhan sắc sau ngày đăng quang. Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng, lên ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Trong thời gian tham gia cuộc thi, cô sinh viên quê Cao Bằng được đánh giá cao nhờ gương mặt phúc hậu. 


Theo Zing
 

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Lộ diện đối thủ mạnh của H'Hen Niê tại HHHV 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về Catriona Gray.

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

‘Mặt mộc’ viết về Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý tại Sing my song

Sau thủ môn Bùi Tiến Dũng, danh hài Trường Giang, câu chuyện đầy nghị lực của Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục trở thành cảm hứng sáng tác cho thí sinh tại cuộc thi âm nhạc Sing my song.

H'hen Niê tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai

H'hen Niê tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai

Hoa hậu H'hen Niê đã có phần hỏi nhanh đáp gọn khá thú vị và tiết lộ hành động lãng mạn khó tưởng tượng với bạn trai...