{keywords}
Ngày 22/08, đêm chung kết cuộc thi Miss Suprantional 2021 đã diễn ra tại Ba Lan với sự lên ngôi của người đẹp đến từ Cộng hòa Namibia. Dù phải lùi thời gian tổ chức đến một năm do dịch Covid–19, cuộc thi đã trở lại với sự tham gia của dàn thí sinh đến từ 58 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới.
{keywords}
Tân Hoa hậu sinh năm 1997 cô luôn được nhận xét có dung mạo nổi bật với chiều cao 1,76 m, cùng số đo ba vòng lần lượt 86–65-91 cm. Cô luôn gây ấn tượng mạnh với khả năng hùng biện và ứng xử.
{keywords}
Từ những ngày đầu khi đặt chân tới Ba Lan, tân Hoa hậu luôn là một trong những thí sinh chiếm được trọn tình cảm của công chúng và truyền thông quốc tế.
{keywords}
Chanique Rabe hiện đang là nhà thiết kế thời trang và người mẫu tại quê nhà. Trước chiến thắng này, Namibia đã tiến rất gần đến với chiếc vương miện của cuộc thi khi Yana Haenisch người tiền nhiệm đã giành ngôi Á hậu 1 Miss Suprantional 2019.
{keywords}
Chanique xây dựng cho mình hình ảnh sang trọng, năng động trên trang cá nhân. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh bikini, đầm dạ hội, du lịch và tập luyện thể thao.
{keywords}
Các chuyên trang sắc đẹp như Missosology cho rằng, Chanique có nét đẹp cổ điển với gương mặt xinh xắn, góc cạnh và thần thái ngời ngời như diễn viên điện ảnh.
{keywords}
Việc trao vương miện cho một gương mặt nổi bật như Chanique giúp tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia củng cố vị thế của mình trước các cuộc thi sắc đẹp khác. Sau khi Namibia giành ngôi Á hậu đầu tiên vào năm 2019, đây là thời điểm hoàn hảo để Namibia trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên của Châu Phi.
{keywords}
Trong suốt cuộc thi tân Hoa hậu luôn toát ra nguồn năng lượng rạng rỡ và thần thái quyến rũ, nhất là đôi mắt biết nói và nụ cười ngọt ngào của người đẹp 25 tuổi luôn đủ sức để làm cho người khác chú ý.
{keywords}
"Chanique Rabe thực sự là một phát hiện hiếm có, và chúng tôi tin rằng thương hiệu Miss Supranational chắc chắn sẽ được hưởng lợi khi cô ấy đăng quang", đại diện của chuyên gia Missosology cho biết.

Phúc Hậu

Diễn viên 25 tuổi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Peru 2021

Diễn viên 25 tuổi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Peru 2021

Người mẫu kiêm diễn viên Solange Hermoza Rivera sẽ đại diện Peru tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.