Hoa hậu Venezuela 2020 trình diễn áo tắm:

 

{keywords}
Cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2020 diễn ra tại thủ đô Caracas vừa công bố kết quả chung cuộc thông qua hình thức thi trực tuyến. Mariangel Villasmil, 24 tuổi, đại diện bang Zulia đã trở thành tân Hoa hậu Venezuela 2020.
{keywords}
Mariangel Villasmil sinh ra tại Ciudad Ojeda, sở hữu chiều cao 1,76 m với hình thể cân đối và gợi cảm. Cô đang theo đuổi ngành tâm lý học và hiện đang là một nhà văn kiêm người mẫu tại quê nhà. 

 

{keywords}
Trước đó, người đẹp bang Zulia không phải là cái tên được nhiều fan hâm mộ sắc đẹp dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết. Tuy nhiên, nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin, cô đã thuyết phục được ban giám khảo.

{keywords}

Gương mặt của Mariangel nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm từ fan hâm mộ sau đêm chung kết bởi sự ngọt ngào và rực rỡ thường thấy của các đại diện Venezuela. Nhiều khán giả còn nhận định Venezuela đang thực sự lấy lại hào quang sau chiến thắng của Mariangel.
{keywords}
Bên cạnh việc học, Mariangel đang làm chủ một tiệm bánh ngọt. Cô yêu thích làm người mẫu, đọc sách và yoga. Trên trang cá nhân, Mariangel thường xuyên đăng tải hình ảnh hoạt động thể thao và quá trình học tập tại trường. Đặc biệt, người đẹp đang tham gia một chiến dịch để giúp đỡ trẻ em bị ung thư, người già neo đơn tại Zulia.
{keywords}
Thời gian tới, cô dự định hoàn thành tốt chuyên nghành tâm lý học, sau đó tích lũy kinh nghiệm, tận dụng cơ hội phát triển và tự lập về kinh tế. Đặc biệt, cô sẽ dành nhiều thời gian trau dồi và rèn luyện bản thân để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
{keywords}
Chiến thắng giúp Mariangel Villasmil trở thành đối thủ nặng ký của Hoa hậu Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 diễn ra vào quý 1 năm 2021.
{keywords}
Trong đêm giao giải trực tiếp, cuộc thi cũng đã chọn ra các danh hiệu Hoa hậu Thế giới Venezuela và Hoa hậu Quốc tế Venezuela. Đó là hai người đẹp đến từ bang Aragua và Region Guayana.
{keywords}
Alejandra Conde, 23 tuổi, đến từ bang Aragua, nhận danh hiệu Hoa hậu Thế giới Venezuela. Chiến thắng này của Alejandra nằm trong dự đoán của nhiều khán giả khi cô luôn nằm trong danh sách những người đẹp nổi bật của cuộc thi bởi sở vẻ đẹp hoang dã cùng kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp.
{keywords}
Isbel Parra, 26 tuổi, đến từ khu vực Region Guayana, nhận danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela. Parra hiện đang là một nhà thiết kế thời trang kiêm huấn luyện viên thể dục dụng cụ cho trẻ em. Cô từng thi Hoa hậu Trái đất Venezuela 2017 nhưng không thắng giải.
{keywords}
Cuộc thi Hoa hậu Venezuela được lên kế hoạch từ đầu năm nhưng gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19. Ban tổ chức yêu cầu các thí sinh thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt từ hồi tháng 3. Suốt 6 tháng qua, 22 người đẹp được các chuyên gia huấn luyện catwalk, giao tiếp qua mạng. Cuộc thi có lịch sử từ năm 1952 đã "sản sinh" ra 7 Hoa hậu Hoàn vũ và 6 Hoa hậu Thế giới. Bất chấp những bất ổn về mùa dịch Covid-19, Venezuela vẫn tiến hành Hoa hậu Miss Venezuela 2020.

Nguyễn Thiện

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020, đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được câu hỏi suy nghĩ ra sao khi chưa là hoa hậu đương nhiệm được chấm thi như Đỗ Mỹ Linh đã từng có cơ hội.