{keywords}{keywords}

Người đẹp Hannah Arnold đăng quang danh hiệu cao nhất - Miss International Philippines 2021. Cô năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp ngành Khoa học ứng dụng trong nghiên cứu pháp y ở Đại học Canberra (Australia).

Hannah Arnold có chiều cao 1,77 m và hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Arnold là con lai khi có cha là người Australia gốc Ailen.

Hannah Arnold từng tham gia cuộc thi Miss Philippines Aussie 2014 khi mới 18 tuổi và bắt đầu công việc thiện nguyện giúp đỡ các trẻ em mồ côi từ thời điểm đó. Cô từng tham gia Binibining Pilipinas 2019 và lọt Top 15. Hannah Arnold được dự đoán là ứng viên nặng ký từ đầu cuộc thi dù lịch trình năm nay không sôi nổi như các năm do dịch Covid làm ảnh hưởng. 

Trong phần thi ứng xử, Hannah Arnold nhận được câu hỏi về chủ đề phạm vi tiếp cận và sức mạnh của mạng xã hội liên quan đến quyền tự do ngôn luận ở Philippines. Cô sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021, dự kiến diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 11.

Hannah Arnold trong phần thi bikini và đầm dạ hội.

Người đẹp Samantha Alexandra Panlilio, giành được danh hiệu Bb. Pilipinas Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình), Cinderella Faye Obeñita đoạt Bb. Pilipinas Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), Maureen Ann Montagne chiến thắng danh hiệu Bb. Pilipinas Globe (Hoa hậu Hoàn cầu). 

Minh Trần

Thí sinh Hoa hậu Philippines khoe dáng với áo tắm

Thí sinh Hoa hậu Philippines khoe dáng với áo tắm

34 thí sinh Hoa hậu Philippines 2021 thể hiện kỹ năng và ngoại hình trong thiết kế đồ bơi cách điệu.