{keywords}
Cuộc thi Miss Venezuela - Hoa hậu Venezuela 2019 diễn ra tại thủ đô Caracas vừa công bố kết quả chung cuộc.  Thalia Olvino, 19 tuổi, đại diện bang Delta Amacuro đã trở thành tân Hoa hậu Venezuela 2019.

 

{keywords}
Thalia Olvino, sinh ra tại Carabobo, sở hữu chiều cao 1,78 m với một thể hình cân đối, đang theo đuổi ngành Quản lý và Khoa học hành chính.

 

{keywords}
Trước đó, người đẹp bang Delta Amacuro không phải là cái tên được dự đoán tiến sau trong đêm chung kết. Tuy nhiên, nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin, cô đã thuyết phục được ban giám khảo.

 

{keywords}
Gương mặt của Olvino được các fan nhận xét giống với Keysi Sayago - đại diện Venezuela lọp Top 5 tại Miss Universe 2017.

 

{keywords}
Thalia Olvino yêu thích làm người mẫu, đọc sách, tập Yoga và bơi lội. Trên trang cá nhân, Olvino chỉ đăng tải hình ảnh hoạt động khi tham gia Miss Venezuela. Trước đó, cô ít khi sử dụng mạng xã hội.

 

{keywords}
Nhận xét về bản thân mình, tân Hoa hậu Venezuela cho biết: "Tôi là mẫu phụ nữ độc lập, dám nghĩ dám làm, dũng cảm và tự tin. Điều đó cũng giúp khẳng định vẻ đẹp, khả năng lãnh đạo và chính con người tôi. Tôi yêu thể thao, đam mê học hỏi không ngừng. Triết lý sống của tôi là luôn thử thách bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi, lắng nghe và tận dụng các cơ hội để trưởng thành".

 

{keywords}
Dự định trong thời gian tới của cô là hoàn thành tốt chương trình học đại học mà cô đang theo đuổi tại đại học, sau đó dần tích lũy kinh nghiệm và tận dụng cơ hội để phát triển và tự lập về kinh tế. Đặc biệt, cô cũng dự định xây dựng lĩnh vực kinh doanh của riêng mình.

 

{keywords}
Chiến thắng này giúp cô đại diện quốc gia dự thi, trở thành đối thủ của Hoàng Thùy tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) diễn ra vào cuối năm 2019.

 

{keywords}
Cuộc thi Hoa hậu Venezuela có lịch sử từ năm 1952 và quốc gia Nam Mỹ này nổi tiếng là "miền gái đẹp" của thế giới vì đã sản sinh ra 7 Hoa hậu Hoàn vũ và 6 Hoa hậu Thế giới. Bất chấp những bất ổn về kinh tế-xã hội, Venezuela vẫn tiến hành cuộc thi hoa hậu (Miss Venezuela 2019). Đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu năm nay tại "cường quốc hoa hậu" đã làm "cách mạng" khi không công bố số đo 3 vòng của các thí sinh vì BTC mong muốn không quá chú trọng tới hình thể của thí sinh.

Công Nguyễn

Hoa hậu Hoàn vũ Canada: 'Hoàng Thùy có thể trở thành Miss Universe 2019'

Hoa hậu Hoàn vũ Canada: 'Hoàng Thùy có thể trở thành Miss Universe 2019'

 - Chia sẻ về Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 Siera Bearchell cho rằng người đẹp của Việt Nam có khả năng giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.