{keywords}
Mới đây, diễn đàn thể thao Hupu của Trung Quốc công bố danh sách những minh tinh đẹp nhất. Cuộc bầu chọn thu hút hơn 100.000 khán giả bỏ phiếu với sự xuất hiện của nhiều người đẹp hàng đầu thế giới. Chung Lệ Đề và Maggie Q là hai người đẹp gốc Việt có tên trong danh sách này. Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Nhờ thân hình bốc lửa, cô còn có tên trong nhóm những minh tinh gợi cảm nhất châu Á do FHM Singapore bầu chọn.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Ở tuổi 49, Chung Lệ Đề vẫn là gương mặt nổi bật về nhan sắc. Cô còn ấp ủ kế hoạch có con một lần nữa với người chồng kém 12 tuổi.

 

{keywords}
Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Trung Quốc và Anh. Nữ diễn viên thường trở về quê ngoại Việt Nam trong dịp Tết hay lễ hội lớn. Chung Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. 

 

{keywords}
Chung Lệ Đề cũng là một trong số những “Tinh nữ lang” - diễn viên nữ nổi tiếng nhờ phim Châu Tinh Trì. Cô có dịp hợp tác với Châu Tinh Trì trong Quan xẩm lốc cốc, Vua phá hoại. Trong buổi trò chuyện trên Ettoday, Chung Lệ Đề chia sẻ sau những lần đóng chung, cô từng có cảm xúc đơn phương dành cho Châu Tinh Trì. 

 

{keywords}
Cô từng chủ động ngỏ lời yêu với Châu Tinh Trì. Thời điểm vua hài có ý định sang Canada định cư, cô ngỏ lời: “Tôi đã hỏi Châu Tinh Trì có muốn sớm sở hữu hộ chiếu Canada hay không? Tôi có hộ chiếu Canada và sẵn sàng sống cùng anh ấy, rời xa showbiz". Tuy nhiên, trước lời đề nghị này, vua hài Hong Kong đã từ chối ngay lập tức.

 

{keywords}
Khoảnh khắc gợi cảm của Chung Lệ Đề được cô chia sẻ trên Instagram. Trong nhiều lần phỏng vấn, Chung Lệ Đề bày tỏ luôn tự hào khi mang dòng máu Việt.

 

{keywords}
Cũng có tên trong danh sách mỹ nhân còn có Maggie Q. Cô có mẹ là người Việt Nam. Cha mẹ Maggie Q gặp nhau trong giai đoạn quân đội Mỹ tham chiến tại Việt Nam.

 

{keywords}
Tròn 17 tuổi, Maggie Q khởi nghiệp với vai trò người mẫu ở Trung Quốc và Nhật Bản. Với gương mặt sắc sảo thấp thoáng nét ma mị cùng thân hình chuẩn mực và khả năng diễn xuất tốt, Maggie Q là một trong những giai nhân gốc Việt thành công nhất tại Hollywood. 

 

{keywords}
Tờ Tân Hoa Xã từng nhận định Maggie Q mang vẻ đẹp mảnh mai và thật khó tin khi cô có thể chứng tỏ bản thân là một cô đào nóng bỏng tại Hollywood. Cô khiến các đồng nghiệp ngưỡng mộ khi xuất hiện trong các phim điện ảnh và truyền hình ăn khách như Mission Impossible 3 (Điệp vụ bất khả thi 3), Dragon Squad, Sát thủ Nikita, Die Hard…

 

{keywords}
Maggie Q từng là người đẹp trong mộng của nhiều người đàn ông. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Trần Quán Hy, Lee Byung Hun, Ngô Ngạn Tổ. Tuy nhiên, Maggie Q luôn kín tiếng về đời tư. Năm 2014, cô công khai tình cảm với tài tử hơn 18 tuổi là Dyman McDermott. Us cho hay họ đính hôn vào năm 2015.

 

{keywords}
Maggie Q từng có dịp về thăm Việt Nam vào các năm 2004, 2009 và 2015. Năm 2015, cô về cùng hôn phu và tham gia chương trình kêu gọi bảo vệ động vật quý hiếm, trong đó có loài tê giác sắp bị tuyệt chủng. Chia sẻ về cảm xúc trong lần về thăm quê mẹ, cô nói luôn ngạc nhiên vì sự thay đổi của đất nước.


Theo Zing 

 

Celine Dion diện áo hở bạo tại Paris

Celine Dion diện áo hở bạo tại Paris

Diva Celine Dion ăn vận sành điệu và táo bạo khi tham dự tuần lễ thời trang Paris năm nay.