{keywords}

Sáng 26/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra tại thủ đô Caracas. MC xướng tên chiến thắng thuộc về Valentina Figuerm - đại diện Venezuela trong tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả chủ nhà.

 

{keywords}

Valentina Figuerm năm nay tròn 19 tuổi, cô hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên nghành kiến trúc tại thủ đô Caracas. Người đẹp cao 1,84m và có số đo ba vòng lần lượt 89 - 61 - 89.

 

{keywords}

Trước đó, Valentina Figuerm là cái tên được dự đoán tiến sau trong đêm chung kết với sự nổi trội ở các vòng thi phụ như bikini, trang phục dân tộc.

 

{keywords}

Gương mặt của Valentina toát lên vẻ rực rỡ bởi đôi mắt sâu và nụ cười tươi tắn.

 

{keywords}

Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng của mình trên Instagram cá nhân. 

 

{keywords}

Những khoảnh khắc đời thường của tân Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế. Trước khi đến với MGI, Valentina Figuerm từng về nhất cuộc thi sắc đẹp The contest by Osmel Sousa.

 

{keywords}

Dự định trong thời gian tới của cô là hoàn thành tốt chương trình học đại học đang theo đuổi tại đại học kiến trúc tại quê nhà, sau đó dần tích lũy kinh nghiệm và tận dụng cơ hội để phát triển trong lĩnh vực người mẫu.

 

{keywords}

Trong phần thi vấn đáp với câu hỏi: "Nếu nói một điều tốt nhất về đất nước Venezuela, bạn sẽ nói gì và vì sao bạn chọn điều này?". Valentina trả lời ngắn gọn, tập trung vào thông điệp kêu gọi hòa bình, ổn định, ủng hộ người dân Venezuela.

 

{keywords}

Chiến thắng của cô cũng chính là chiến thắng đầu tiên của Venezuela tại cuộc thi này sau nhiều năm liền đoạt Á Hậu. Sắp tới, Người đẹp sẽ bay sang Thái Lan cùng ban tổ chức để thực hiện trách nhiệm của một Hoa Hậu Hoà bình Quốc tế.

 Nguyễn Thiện

Kiều Loan lọt Top 10, Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Kiều Loan lọt Top 10, Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

 - Sáng 26/10, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) được diễn ra tại Venezuela. Đại diện Việt Nam là Á hậu Kiều Loan không được công bố trong Top 20 ở phần mở màn.