{keywords}
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Có thể thấy, dù có những thay đổi về nhan sắc nhưng trong cả bức hình quá khứ và hiện tại, nàng Hậu vẫn toát lên vẻ rạng rỡ với đôi mắt sáng, mũi cao, nụ cười tươi tắn.

 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan cũng có gương mặt khả ái với đôi mắt to tròn ngay từ ngày bé với đường nét khuôn mặt không thay đổi nhiều so với thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Thành viên còn lại của Top 3 Miss World - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San cũng gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, lanh lợi. Hiện tại, nhan sắc của cô có phần mặn mà, chững chạc.

 

{keywords}
Khi còn nhỏ, Hoa hậu Kỳ Duyên là một cô bé đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh. Thế nhưng, nhan sắc cho nàng Hậu hiện tại đã có nhiều thay đổi.

 

{keywords}
Tiểu Vy từ thuở bé đã gây chú ý với bởi vẻ đẹp sắc nét với mũi cao và lông mi dài. Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn thể hiện vẻ nhí nhảnh, ngây thơ.

 

{keywords}
Chiều cao nổi trội, gương mặt tươi cùng nụ cười duyên là điểm "hút hồn" người hâm mộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Từ một cô gái giản dị, Phạm Hương ngày càng biết cách làm đẹp, trau đồi toàn diện. Với vẻ lộng lẫy, ngày càng gợi cảm hiện nay, thật khó có thể hình dung một Phạm Hương của nhiều năm về trước.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi khá nhiều so với hồi nhỏ. Nếu như hiện tại, vẻ kiều nữ là thế mạnh của Hoa hậu Việt Nam 2016 thì vẻ ngoài giống con trai hồi nhỏ lại tôn lên nét đáng yêu của cô. Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh từng tuyên bố có nhiều điểm khác so với đàn chị. Có vẻ như nhan sắc hồi nhỏ chính là một trong số đó.

 

{keywords}
Nếu như không "soi" kỹ thì có lẽ ít ai biết được Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy gợi cảm, sắc sảo lại từng có một thời "ngố" như vậy.

 

{keywords}
 Hoa hậu Ngọc Hân khi mới vài tuổi sở hữu vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thuở niên thiếu, cô đã dần toát lên góc cạnh duyên dáng trên khuôn mặt, nhưng làn da lại có phần ngăm đen.

 

{keywords}
Nhiều fan không khỏi bất ngờ khi một Hoa hậu quyến rũ với số đo ba vòng chuẩn như Khánh Ngân lại từng có vẻ ngoài mũm mĩm, giống một cậu bé thuở bé như vậy.

 

{keywords}
 Á hậu Tú Anh sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Vì thế, ngay từ khi 5 tuổi, người đẹp đã thể hiện một phong cách tạo dáng tự nhiên trước ống kính giống như cô tiểu thư.

Công Nguyễn

Trấn Thành toát mồ hôi vì bị 'đá xoáy' trên truyền hình

Trấn Thành toát mồ hôi vì bị 'đá xoáy' trên truyền hình

 - Trấn Thành cứng miệng vì ngượng khi bị MC Quang Bảo 'đá xoáy' bụng nhiều mỡ tại chương trình Nhanh như chớp nhí.