Với mong muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày cưới của đời mình, Mỹ Ngọc đã có cơ duyên làm việc với thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM để cho ra đời chiếc váy ưng ý nhất.

{keywords}

Nhà thiết kế đã chọn cho Mỹ Ngọc 1 thiết kế màu trắng tinh khôi, để phù hợp với không gian thơ mộng tại Đà Lạt. Chiếc váy được thiết kế làm tôn lên chiều cao chuẩn cùng đường cong gợi cảm của Mỹ Ngọc. Nữ ca sĩ chia sẻ rất hài lòng với thiết kế váy cưới của mình.

{keywords}
{keywords}
Thiết kế váy cưới của Mỹ Ngọc sử dụng chất vải Sparkle Organza cao cấp khiến cho cô trở nên lấp lánh rực sáng khi bước vào lễ đường.

Nhà thiết kế đã sắp xếp họa tiết một cách khéo léo, tạo những đường nét uyển chuyển ôm theo phần ngực áo và cánh tay giúp cô dâu trở nên nổi bật và cổ điển. Chiếc váy cưới có thêm điểm nổi bật là phần thân váy, có thêm 1 lớp tầng xòe bồng bềnh giúp eo cô dâu trở thành điểm nhấn với thị giác của mọi người.

{keywords}

Chiếc váy cưới được làm gấp rút trong vòng 1 tháng với 20 người thợ cùng những công đoạn tỉ mỉ để sửa mọi chi tiết cho thật hoàn hảo với vóc dáng của cô dâu.

Thiết kế nổi bật với 80.000 viên pha lê, 150 viên Rock Crystal làm họa tiết của váy thêm phần kiêu sa và lộng lẫy. Đặc biệt váy cưới của Mỹ Ngọc gây ấn tượng với 1 viên kim cương khủng. Nhà thiết kế tiết lộ chiếc váy có giá trị gần 1 tỷ.

{keywords}

Khi cùng chồng sắp cưới đi thử váy, anh bày tỏ rất thích chiếc váy cưới của Mỹ Ngọc. Anh cảm thấy chiếc váy dung hòa được các yếu tố tinh tế, thanh lịch và sang trọng phù hợp với không gian cưới như cổ tích tại bảo tàng Đà Lạt sắp tới. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng, cô đã cùng ekip đã tiến hành trang trí khu dinh thự vua Bảo Đại.

Hiện tại, cặp đôi mới thực hiện bộ ảnh cưới ở nhiều địa điểm và đang tất bật để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước ngày cưới diễn ra vào 3/4 tại Đà lạt và 7/4 tại Sài Gòn.

Hoa Hồng

Chồng đại gia sắp cưới hơn 12 tuổi của Mỹ Ngọc Bolero

Chồng đại gia sắp cưới hơn 12 tuổi của Mỹ Ngọc Bolero

Sau nhiều thông tin xung quanh việc cầu hôn, Mỹ Ngọc Bolero vừa khoe khéo chồng đại gia hơn 12 tuổi trong những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới.