{keywords}

2020 là năm thành công với Văn Phượng khi cô được khán giả yêu mến với phim Mẹ ghẻ. Bộ phim cũng giúp cô giành giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất, cũng là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp suốt 12 năm làm diễn viên của người đẹp sinh năm 1988. 

Những ngày cận Tết cô mới vừa hoàn thành 100 tập phim Canh bạc tình yêu của đạo diễn Trương Dũng, kết thúc 7 tháng ròng rã theo đoàn phim. Sau khi Canh bạc tình yêu đóng máy Văn Phượng mới có thời gian thảnh thơi để du xuân.

Cô chọn những bộ áo dài kín đáo đính kết hoa xuân có các tông màu đơn sắc như trắng, hồng, vàng, đỏ, xanh. Tuy trang phục kín đáo nhưng áo dài giúp khoe khéo đường cong của nữ diễn viên sinh năm 1988. Hoa cúc, hoa sen, hoa đào được dùng làm phụ kiện cho các shoot hình của Văn Phượng. 

Diễn viên trang điểm tông nhẹ với lối buộc tóc của thiếu nữ xưa. Cô ấn tượng bởi không gian yên tĩnh của ngôi chùa cổ giữa lòng phố thị ồn ào. Văn Phương cho biết cô nghỉ Tết vào ngày 27 tháng Chạp để về Vũng Tàu thăm người thân. "Tôi nôn nao về quê cùng người thân dọn dẹp nhà cửa, trang trí đón năm mới. Trong những ngày quây quần bên bố mẹ, tôi thấy thư giãn và thoải mái nhất sau một năm hăng say làm việc", Văn Phượng nói. 

Văn Phượng vẫn liên tục nhận được lời mời tham gia phim mới. Tuy nhiên cô vẫn đang chọn lựa kịch bản phù hợp. Với Văn Phượng, mỗi vai diễn là sự học hỏi, rèn luyện, thử thách. Ngoài việc tập trung cho nhân vật, nữ diễn viên còn học được tính kỷ luật bản thân. Với cô, việc chọn kịch bản hay là quan trọng nhưng không thể thiếu một ê kíp tốt quyết định thành bại của một bộ phim.

Clip trích đoạn Văn Phượng trong 'Mẹ ghẻ'

Quỳnh An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Văn Phượng 'Mẹ ghẻ' giành giải đầu tiên sau 13 năm làm diễn viên

Văn Phượng 'Mẹ ghẻ' giành giải đầu tiên sau 13 năm làm diễn viên

"Suốt 13 năm làm nghề tôi đã luôn cố gắng và nỗ lực", Văn Phượng xúc động nói trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2020 tối 14/1.