- Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây vướng phải khá nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm. 

Sáng 21/7, Văn Mai Hương xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Khác với những hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, lần này, nữ ca sĩ chọn một bộ trang phục khỏe khoắn và năng động. 

Những ngày qua, Văn Mai Hương liên tục đứng giữa sự bàn tán của dư luận vì chuyện đời tư dù không trực tiếp lên tiếng.

Có mặt tại sự kiện, Văn Mai Hương từ chối mọi câu hỏi liên quan chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết: "Hiện tại Hương thành thật xin lỗi vì sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi gì về chuyện tình cảm. Trong thời gian tới, chắc chắc Hương sẽ có câu trả lời rõ ràng nhất với báo chí". 

{keywords}
Khác với những hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, Văn Mai Hương xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục khỏe khoắn và năng động.
 

Văn Mai Hương tiết lộ sẽ cho ra mắt sản phẩm mới để gửi tới khán giả vào cuối tháng 8 này. 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ dành thời gian ra Hà Nội lần này chỉ để tham gia một số sự kiện và sẽ trở về Sài Gòn vào ngày mai để tiếp tục công việc.

Ngoài Văn Mai Hương, sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Mạnh Trường.

{keywords}
Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm mới vào cuối tháng 8.

Thời gian qua, chuyện tình của Văn Mai Hương và bạn trai cũ liên tục vướng phải nhiều ồn ào khi anh lên tiếng bảo vệ vợ chưa cưới - Á hậu Tú Anh. Anh đã đích thân viết trên trang cá nhân chỉ trích "người cũ" Văn Mai Hương dựng chuyện được mời dự lễ cưới và liên tục lôi mình ra làm công cụ PR. 

Trước những lùm xùm, Văn Mai Hương chọn cách im lặng.

Đám cưới của Tú Anh và hôn phu diễn ra vào ngày 21/7 tại Long Biên (Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo khách mời nổi tiếng.

T.K 


Hôn phu Tú Anh phủ nhận mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Hôn phu Tú Anh phủ nhận mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Bức xúc khi thấy vợ sắp cưới Tú Anh bị nhiều người "ném đá", Phạm Lộc khẳng định Văn Mai Hương cố ý mượn chuyện của anh tự PR chính mình. 

Văn Mai Hương rạng rỡ giữa ồn ào với Á hậu Tú Anh vì người yêu cũ

Văn Mai Hương rạng rỡ giữa ồn ào với Á hậu Tú Anh vì người yêu cũ

Giữa những thông tin ồn ào với Á hậu Tú Anh và người yêu cũ những ngày qua, Văn Mai Hương vẫn cố gắng cân bằng và tận hưởng cuộc sống riêng.

Văn Mai Hương khoe giọng ngọt ngào trong '100 ngày bên em'

Văn Mai Hương khoe giọng ngọt ngào trong '100 ngày bên em'

Chất giọng đầy nội lực và ấm áp của Văn Mai Hương làm nên khúc vĩ thanh tuyệt đẹp đầy day dứt cho bộ phim '100 ngày bên em'.