{keywords}
Không chạy theo xu hướng hay kiểu dáng cầu kỳ, những thiết kế thanh lịch và nữ tính luôn được Vân Dung ưu tiên hàng đầu. Phong cách thời trang của Vân Dung có thể mang đến cho chị em bước vào ngưỡng 50 những gợi ý mặc "hack tuổi" một cách tinh tế. Cô chọn chiếc váy xanh có phần vai cánh tiên cách điệu đính đá trước ngực, phần chân váy dùng vải thêu tạo nên vẻ sang trọng.
{keywords}
Vân Dung tạo chọn chiếc váy xanh lá họa tiết sao biển khi tham gia một show truyền hình. Chi tiết tay bồng là điểm nhấn giúp “Táo Y tế” vừa sang trọng, vừa trẻ trung.
{keywords}
Tạo dáng bên bạn diễn Quang Thắng, nữ diễn viên đẹp rực rỡ trong thiết kế có kiểu dáng tựa bông hoa hồng với phần vai tựa như lớp cánh hoa bên ngoài, phần cách điệu trước ngực như lớp cánh bên trong. Vân Dung bối tóc cao và mix cùng bông tai ngọc trai để phù hợp với trang phục.
{keywords}
Những mẫu váy hoa cũng là item yêu thích của Vân Dung. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1975 khoe vóc dáng mảnh mai và làn da trắng trong chiếc váy hoa hồng môn. Kiểu tóc bối cao kết hợp với dáng váy cổ thuyền giúp Vân Dung toát lên vẻ đẹp thanh thoát.
{keywords}
Vân Dung chọn băng đô hoa và bông tai màu vàng nâu để kết hợp váy liền đỏ ngắn tay và chi tiết hạ eo giúp người mặc thêm thon gọn.
{keywords}
Nàng Diễm Loan của “Hướng dương ngược nắng” yêu kiều diện chiếc váy màu tím và màu cam tay dài vạt chéo cùng đôi giày tone-sur-tone. Cô mix cùng túi xách màu xanh để cân bằng màu sắc và hợp bối cảnh.
{keywords}
Hóa thân vào vai diễn, Vân Dung đẹp rạng rỡ trong chiếc váy màu vàng tươi khá “bánh bèo” có chất liệu mềm mại, với điểm nhấn là chi tiết cổ nhún.
{keywords}
Nữ nghệ sĩ của “Gặp nhau cuối năm” như trẻ ra mười tuổi khi diện váy hồng thanh lịch. Đây cũng là một trong những chiếc váy cầu kỳ nhất của Vân Dung, với phần thân trên xếp ly nhiều lớp và đắp vải theo hình dáng gương mặt, thân dưới là thiết kế nhiều tầng gắn nơ to bản. Cô phối cùng sandals đồng màu để hoàn thiệt outfit của mình.
{keywords}
Vân Dung xì tin xuống phố với nguyên một set hồng gồm áo phông, quần shorts và cả cặp kính hồng ngọt ngào.
{keywords}
Khi không diễn những vai hài trên sân khấu, Vân Dung lại đẹp đằm thắm trong những khoảnh khắc đời thường. Cô chọn chiếc váy màu hồng nude cổ V với chi tiết vai cách điệu, chiết eo vừa đủ để khoe khéo vòng eo thon gọn, kết hợp cùng phụ kiện tối giản.
{keywords}
Sở hữu nhiều nét đẹp sẵn có từ thời thơ ấu, Vân Dung chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ đẹp nền nã trong chiếc váy trắng pha ren có dáng suông ôm sát.
{keywords}
 Nữ diễn viên “Những ngày không quên” đài các khi diện váy trắng nổi bật trên nền đỏ. Chiếc váy có phần phủ vai được cắt và xếp ly tinh tế, chân váy xếp lớp tua rua với điểm nhấn là bông hoa 4 cánh. Cô chọn màu son đỏ tươi nổi bật và kiểu tóc buộc cao “hack tuổi”.
{keywords}
Vân Dung trang nhã trong chiếc váy taffeta màu xanh nhạt với phần thêu hoa trước ngực là điểm nhấn. Cô chọn phối cùng bông tai màu xanh ngọc giúp tổng thể thêm hài hòa.
{keywords}
Xuất hiện bên cạnh Khả Ngân, vẻ tươi trẻ của Vân Dung cũng không kém là bao. Nữ diễn viên “11 tháng 5 ngày” diện váy xanh tay bồng và hoa cài màu trắng, chọn phụ kiện tinh giản và lối trang điểm tươi tắn.
{keywords}
Với nụ cười thường trực trên môi, danh hài luôn lan tỏa niềm vui và nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Cô chọn váy denim tay lửng, phối cùng mắt kính đỏ và sneakers trắng tạo nên vẻ năng động và tràn đầy sức sống.
{keywords}
Biến hóa mới mẻ với item váy trơn màu quen thuộc, Vân Dung thu hút ánh nhìn của người đối diện với mẫu váy xanh cổ vuông đính hoa, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cô chọn bông tai màu xanh – đỏ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục thêm hài hòa, bắt mắt.
{keywords}
Vân Dung tươi trẻ, đáng yêu với set đồ bộ mặc nhà. Không chỉ “chung thủy” với những gam màu tươi tắn, cô còn chọn những bộ đồ có họa tiết khác nhau và tạo dáng hài hước khi ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong chính ngôi nhà của mình.

Vân Dung sinh năm 1975 ở Thái Nguyên. Cô từng tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối tuầnGặp nhau cuối năm và Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là một trong những ngôi sao làng hài phía Bắc khi không chỉ diễn hài mà còn tham gia nhiều phim như: Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày... hiện sống, hoạt động nghệ thuật và giải trí chủ yếu ở Hà Nội. 

Linh Chi

Cười lăn lộn với màn dạy tiếng Anh của Duy Nam với mẹ con Vân Dung

Cười lăn lộn với màn dạy tiếng Anh của Duy Nam với mẹ con Vân Dung

Xuất hiện trong tiểu phẩm của Cuộc hẹn cuối tuần, diễn viên Mạnh Dũng và Duy Nam đã có màn hoá thân thành thầy giáo dạy Hoá và Tiếng Anh 'bá đạo'.