{keywords}{keywords}
Harnaaz Kaur Sandhu từ Ấn Độ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2021. Khi mới đăng quang tại quê nhà, nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mang đậm nét Nam Á cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm với chiều cao 1,76 m, mỹ nhân sinh năm 2000 nhận được nhiều sự ủng hộ. Cô thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi, hiện là diễn viên kiêm người mẫu và đang theo học thạc sĩ.
{keywords}{keywords}
Đại diện Colombia - Valeria Ayos năm nay 27 tuổi, cao 1,8 m, sở hữu hình thể cân đối và kỹ năng sân khấu ấn tượng. Cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 Miss Earth 2018. Tại đêm bán kết, Valeria là một trong những thí sinh có phần thể hiện tốt nhất.
{keywords}{keywords}
Mỹ nhân 22 tuổi của Paraguay - Nadia Ferreira - sở hữu gương mặt sắc sảo, có số đo 83-60-90 cm, cao 1,75 m. Ngay từ khi nhập cuộc, nhiều chuyên trang dự đoán sẽ Nadia Ferreira là cô gái có thể giúp Paraguay giành vương miện. Cô cũng có phần trình diễn ổn định tại đêm thi bán kết sáng 11/12.
{keywords}{keywords}
Mỹ nhân quê Cần Thơ - Kim Duyên - sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo 83-62-89 cm. Tại bán kết, Kim Duyên thể hiện được sự tự tin, năng lượng, sáng sân khấu và có các phần thi mãn nhãn người hâm mộ nước nhà. Dù thí sinh Venezuela thi ngay trước nhưng đại diện Việt Nam trình diễn tốt, ổn định, không lép vé mà còn có phần nổi bật hơn.

Tổng hợp trình diễn Kim Duyên:

{keywords}{keywords}
Sở hữu nhan sắc kiều diễm cùng mái tóc vàng óng ả, Teresa Santos - đại diện Brazil - khiến các thí sinh khác phải dè chừng. Nàng hậu sở hữu chiều cao 1,72 m cùng lối trình diễn chuyên nghiệp. Trong 10 năm trở lại đây, Brazil hiếm khi trượt top tại Miss Universe và năm nay được dự đoán cũng sẽ không ngoại lệ.
{keywords}{keywords}
Nữ diễn viên, người mẫu, nhà báo xinh đẹp cao 1,78 m của Venezuela - Luiseth Materán - được bổ nhiệm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 dù chỉ ở vị trí Top 5 của Hoa hậu Venezuela 2020. Khả năng hùng biện, kinh nghiệm chinh chiến với vẻ đẹp sắc sảo, cô gái 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 8 cho cường quốc Venezuela sau đêm bán kết.
{keywords}{keywords}
Người mẫu Sarah Loinaz - đại diện của Tây Ban Nha - mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Maroc. Cô thành thạo 4 ngôn ngữ Euskera, Anh, Ả Rập và Tây Ban Nha. Nàng hậu 23 tuổi có kinh nghiệm trình diễn với 9 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô hứa hẹn sẽ là ứng cử viên tiềm năng mang vương miện Miss Universe thứ hai cho Tây Ban Nha sau gần 50 năm chờ đợi.
{keywords}{keywords}
Michelle Marie Colón sở hữu chiều cao 1,83 m cùng hình thể bốc lửa được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Puerto Rico. Cô gái 21 tuổi hiện đang đang theo học chuyên ngành Y và Sinh vật học. Bên cạnh đó, cô còn là một người mẫu và là nhà đồng sáng lập của dự án nâng quyền cho phụ nữ C.A.R.E Empowering.
{keywords}{keywords}
Sau một năm trắng tay tại Miss Universe, Nam Phi quyết tâm lấy lại hào quang khi chọn một chiến binh mạnh mẽ là Lalela Mswane. Lalela năm nay 24 tuổi, sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm, được đánh giá rất cao nhờ vào học vấn, kỹ năng giao tiếp và khả năng ứng xử 'nuốt mic'.
{keywords}{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ Bỉ - Kedist Deltour có thể là cái tên gây bất ngờ lớn. Cô là người mẫu, sở hữu nụ cười rạng rỡ, làn da nâu nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp. Kedist Deltour gây xúc động về hành trình tìm lại người cha thất lạc. Bóng hồng gốc Ethiopia này được kỳ vọng sẽ giúp sash Bỉ khởi sắc ở Miss Universe. Bên cạnh đó, các đại diện Peru, Mexico, Mỹ, CH Dominica, Philippines đều là những gương mặt có khả năng cạnh tranh vị trí ở Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2021.

Vĩ Phạm - Hiệp Hà

Kim Duyên khoe hình thể nóng bỏng ở bán kết Miss Universe

Kim Duyên khoe hình thể nóng bỏng ở bán kết Miss Universe

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trình diễn bên các người đẹp quốc tế trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, sáng 11/12 (giờ Việt Nam).