{keywords}
Mới đây, Tuyết Trinh bay về Việt Nam để tham gia bộ phim "Má tôi là đại gia" của đạo diễn Hoàng Mập. Trong phim, Tuyết Trinh vào vai Thanh Thanh - một cô gái lớn lên trong trại trẻ mồ côi, luôn mơ một tương lai tươi đẹp. Nhân vật này quá khứ đầy sóng gió: thời sinh viên có 4 mối tình với 4 người đàn ông đã có vợ, bị đánh ghen, bị gọi là tiểu tam, con giáp thứ 13 phá hoại gia đình người khác…
{keywords}
Ngày phim bấm máy, Tuyết Trinh "vui như gặp lại người tình". Ba năm định cư Úc, Tuyết Trinh không thôi nhớ nghề, hễ thấy các đồng nghiệp, đoàn phim cũ đăng ảnh ở phim trường là cô nhớ lại những kỷ niệm cũ cùng cảm giác hóa thân vào nhân vật.

 

{keywords}
Tháng 10/2019, diễn viên về Việt Nam để chuẩn bị cho dự định riêng trong năm nay thì gặp lại đạo diễn Hoàng Mập, thế là cô xin một vai. Ban đầu, Hoàng Mập tưởng Tuyết Trinh nói chơi vì cô đang ở Úc. Người đẹp mới nói: "Con nói thiệt, cho con đóng, cho con gặp mọi người và được ăn cơm đoàn phim của má", và cứ thế đi theo đoàn phim. Nếu lịch quay nghỉ khoảng 4 - 5 ngày, cô sẽ về Úc thăm gia đình và thu xếp công việc.
{keywords}
Nhân dịp về Việt Nam thời điểm cận Tết, Tuyết Trinh chụp một bộ ảnh áo dài xuân của NTK Việt Hùng.

 

{keywords}
Tuyết Trinh tâm sự, tuy đang sinh sống tại Úc nhưng cô lúc nào cũng nhớ quê nhà, gia đình, bạn bè, nhớ phim trường và thèm những món ăn Việt. Đóng phim của Hoàng Mập, Tuyết Trinh tìm lại cảm xúc được thể hiện niềm đam mê trước ống kính, từ kỷ niệm trên phim trường đến hồi hộp chờ lúc phim phát sóng và ngồi xem lại từng phân đoạn mình diễn.
{keywords}
"Nhân dịp năm hết Tết đến, tôi cầu chúc cho các khán giả thân thương của mình được mọi sự an khang", Tuyết Trinh nhắn nhủ.

 

{keywords}
Tuyết Trinh là gương mặt quen thuộc với các phim truyền hình như Dạ khúc nguyệt cầm, Lọ lem Sài gòn, Hai người cha, Báu vật ngày xuân, Khát vọng thượng lưu, Oan gia đại chiến, Yêu thuê, Hát ca bềnh bồng…

Gia Bảo

Huyền My trễ nải, Thuý Vân diện đầm xẻ táo bạo

Huyền My trễ nải, Thuý Vân diện đầm xẻ táo bạo

 - Sao đẹp tuần qua: Á hậu Huyền My trễ nải diện váy bồng búp bê, á hậu Thuý Vân gây bất ngờ với đầm dài cắt xẻ táo bạo